Amee đối đầu với Linh Ngọc Đàm, Jsol, Misthy trong MV mới - Tin Tức Làm Đẹp

Amee đối đầu với Linh Ngọc Đàm, Jsol, Misthy trong MV mới

Sau chuỗi dự án âm nhạc 4 mùa: Xuân (Anh nhà ở đâu thế), Hạ (Đen đá không đường), Thu (Trời giấu trời mang đi) và Đông (Sao anh chưa về nhà), tân binh 10x – Amee chỉ mới ra mắt 1 năm đã 3 lần được top 1 trending, sở hữu 2 MV thuộc hội trăm triệu view của Vpop. Đúng như chia sẻ trước đó, nữ ca sĩ và ekip đã dành thời gian cách ly Covid-19 để chuẩn bị kỹ lưỡng hơn cho công việc khi quay trở lại. Ngay từ khi nhá hàng loạt hình ảnh và 2 teaser, "Yêu thì yêu không yêu thì yêu" đã gây ấn tượng với khán giả về âm nhạc mới lạ, hình ảnh hoành tráng và vũ đạo cực kỳ đáng yêu.

amee doi dau voi linh ngoc dam, jsol, misthy trong mv moi hinh 1
Amee và Linh Ngọc Đàm.

Câu chuyện trong MV là hành trình nữ chính - Amee chinh phục được trái tim của nam chính – Thành. Hành trình game trong MV được ẩn dụ chính là hành trình của một mối quan hệ tình cảm: từ lúc gặp được chàng trai ấy giữa 7 tỉ người ( tại sảnh chờ), vượt qua các vệ tinh xung quanh (“em gái mưa” Linh Ngọc Đàm) để đưa tín hiệu tới chàng và đưa mình vào tầm ngắm của chàng mà không nhiễu sóng, vượt qua những dấu ấn trong quá khứ (hạ gục tình cũ MisThy) của chàng trai để trở thành một nhân vật đặc biệt. Tiếp đến là những giây phút hẹn hò lãng mạn, tìm hiểu sâu hơn về sở thích sở đoản của chàng.

amee doi dau voi linh ngoc dam, jsol, misthy trong mv moi hinh 2
 

MV còn đề cập về sự xuất hiện không mong muốn của những “Tuesday”- người thứ ba có mục đích chống phá trong một mối quan hệ ( JSol trong vai Mr. Tuesday). Căn phòng trái tim là mấu chốt quan trọng để biết được cô gái có thấu hiểu được trái tim của chàng trai hay không. Đến khoảnh khắc quyết định hai người liệu có lựa chọn nhau để bước tiếp lâu dài, ekip ST.319 đưa câu trả lời về phía khán giả.

MV sử dụng hiệu ứng kỹ xảo VFX cầu kỳ và chỉn chu với concept 5 game kinh điển hoành tráng. Mỗi bối cảnh game là mỗi trang phục, thiết kế không gian, đạo cụ được mô phỏng và cách điệu sáng tạo. Có thể nói đây là MV đầu tiên của thị trường Vpop sáng tạo việc tương tác với người xem bằng cách đưa ra hai kết quả hoàn toàn khác nhau để lựa chọn. Bài hát được chắp bút bởi nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền và T.R.I, sản xuất bởi producer TDK thuộc thể loại Electro Pop./.

No comments:

Powered by Blogger.