Ấm áp khoảnh khắc hiếm hoi Hoàng tử William vui đùa cùng các con - Tin Tức Làm Đẹp

Ấm áp khoảnh khắc hiếm hoi Hoàng tử William vui đùa cùng các con

Mới đây, nhân kỷ niệm sinh nhật Hoàng tử William và trong dịp Ngày của cha, Công nương Kate Middleton đã chia sẻ hình ảnh Hoàng tử cùng ba con thân thiết vui đùa trên trang cá nhân. Bài đăng nhanh chóng nhận được sự chú ý của công chúng với hơn 1,6 triệu lượt thích cùng 19 nghìn lượt bình luận.

am ap khoanh khac hiem hoi hoang tu william vui dua cung cac con hinh 1
Hình ảnh Hoàng tử William bên 3 người con được Công nương Kate chia sẻ.

Trong những bức ảnh được đăng tải, Hoàng tử William hạnh phúc khi bế con trai út Louis, òn Hoàng tử bé George và công chúa Charlotte thì đứng sau thoải mái tạo dáng, cười vui vẻ. Ở bức ảnh khác, Công nương Kate đã ghi lại khoảnh khắc bốn cha con cùng ngồi trên chiếc xích đu - món quà ủa Thái tử Charles tặng nhân dịp con trai cưới vợ. 

Dù bận rộn với công việc của Hoàng gia, vợ chồng Công tước xứ Cambridge đều dành thời gian giúp con cái học tập, sinh hoạt đầy đủ. Hoàng tử William thường giúp George làm bài tập hay vẽ cùng Louis và chơi đùa với con gái lớn Charlotte.

am ap khoanh khac hiem hoi hoang tu william vui dua cung cac con hinh 2

Hoàng tử William và Công nương Kate Middleton gặp nhau tại trường đại học của một người bạn cách đây 9 năm. Mối tình 8 năm của họ đã có kết thúc viên mãn khi kết hôn vào tháng 4/2011. Sau 9 năm chung sống hạnh phúc bên nhau, cặp đôi đã có 3 người con xinh xắn gồm Hoàng tử George, công chúa Charlotte và Hoàng tử Louis. 

Hiện tại, gia đình Công tứ xứ Cambridge vẫn giữ được tình cảm mặn nồng. Bên cạnh việc chăm sóc gia đình, họ được ngưỡng mộ vì luôn làm tốt vai trò của người mang trọng trách hoàng gia. Chính vì thế gia đình Hoàng tử William luôn được truyền thông và người dân nước Anh yêu mến./.

No comments:

Powered by Blogger.