Hoa hậu Thế giới 2000 nóng bỏng trong ngày đầu hẹn hò cùng chồng trẻ - Tin Tức Làm Đẹp

Hoa hậu Thế giới 2000 nóng bỏng trong ngày đầu hẹn hò cùng chồng trẻ

Trên trang Instagram, Priyanka Chopra vừa đăng tải hình ảnh đầu tiên mà cô và ông xã - ca sĩ Nick Jonas chụp cùng nhau trên sân vận động Dodger ở Los Angeles hồi cuối tháng 5/2018 nhân dịp kỷ niệm 2 năm hẹn hò của hai người. Trong ảnh, cả hai đội mũ đôi. Trong khi mỹ nhân Ấn Độ diện đầm khoét sâu nóng bỏng thì Nick Jonas lại khá cá tính với áo hoodie đơn giản. 

hoa hau the gioi 2000 nong bong trong ngay dau hen ho cung chong tre hinh 1
Priyanka Chopra và ông xã Nick Jonas

Theo đó, Hoa hậu Thế giới 2000 viết, "2 năm trước, chúng tôi lần đầu tiên đã chụp chung với nhau bức ảnh này. Kể từ ngày đó, anh đã mang đến cho em nhiều niềm vui. Em cảm thấy thật hạnh phúc và may mắn khi có anh - Nick Jonas. Em yêu anh rất nhiều. Cuộc sống này thật là tuyệt vời".

Đoạn trạng thái của Priyanka Chopra nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía công chúng. Rất nhiều người gửi lời chúc đến cặp đôi. Dưới phần bình luận, Nick Jonas cũng ngọt ngào bày tỏ cảm xúc, "2 năm qua là khoảng thời gian tuyệt vời nhất trong cuộc sống của anh. Anh cũng yêu em".

hoa hau the gioi 2000 nong bong trong ngay dau hen ho cung chong tre hinh 2

Tháng 12/2018, Priyanka Chopra lên xe hoa với nam ca sĩ Nick Jonas. Trên trang cá nhân, cựu hoa hậu nhận nhiều ý kiến tiêu cực, khiếm nhã về cuộc hôn nhân của cô. Tuy vậy, người đẹp vẫn tỏ ra không quan tâm và chứng minh hạnh phúc thông qua loạt ảnh tình tứ bên chồng trẻ.

Trả lời phỏng vấn trên tờ InStyle trước đó, nữ diễn viên 38 tuổi cũng cho biết việc có con cùng ông xã Nick Jonas sẽ đến vào thời điểm thích hợp nhất. "Tôi muốn sự tồn tại của mình có ý nghĩa. Tôi muốn nhìn những đứa con của mình quay lại và nói: 'Đó là mẹ của mình đấy'", cô tâm sự.

Ông xã của Priyanka Chopra cũng chia sẻ mong muốn sớm có con sau kết hôn./.

No comments:

Powered by Blogger.