Chuyện showbiz: Hồ Ngọc Hà phản ứng khi thấy ảnh con do dân mạng ghép - Tin Tức Làm Đẹp

Chuyện showbiz: Hồ Ngọc Hà phản ứng khi thấy ảnh con do dân mạng ghép

chuyen showbiz: ho ngoc ha phan ung khi thay anh con do dan mang ghep hinh 1

Hồ Ngọc Hà gây thích thú khi có động thái như ngầm xác định chuyện mang thai lần hai. Cụ thể, "Nữ hoàng giải trí" đã chia sẻ lại hình ảnh mà cộng đồng mạng dự đoán dung mạo của cặp song sinh sắp chào đời của cô. Thậm chí, nữ ca sĩ còn tiết lộ rằng, Kim Lý cũng bật cười liên tục mỗi khi nhìn những hình ảnh này trên mạng. Chưa lên tiếng xác nhận tin mang song thai nhưng hành động này của Hồ Ngọc Hà dường như đã phần nào cho thấy tin vui gây xôn xao những ngày qua là chính xác. (Ngôi sao)

chuyen showbiz: ho ngoc ha phan ung khi thay anh con do dan mang ghep hinh 2

Trong chương trình "Tâm đầu ý hợp", Linh Chi hồn nhiên trả lời, cô thường xuyên có thói quen "đu bám, cắn, ngửi chồng mỗi khi Lâm Vinh Hải đi làm về". (VOV.VN)

chuyen showbiz: ho ngoc ha phan ung khi thay anh con do dan mang ghep hinh 3

Bộ ảnh mới của Diễm My 9x mang đến hình ảnh sắc sảo, cá tính của nữ diễn viên vốn được biết đến với hình tượng ngoan hiền. (VOV.VN)

chuyen showbiz: ho ngoc ha phan ung khi thay anh con do dan mang ghep hinh 4

Paris Hilton mặc đồ giản dị, quấn quýt tình mới Carter Reum không rời trên bãi biển ở Malibu dịp cuối tuần vừa qua. (Dailymail)

chuyen showbiz: ho ngoc ha phan ung khi thay anh con do dan mang ghep hinh 5

Trên trang cá nhân, diễn viên Tăng Thanh Hà vừa đăng tải loạt ảnh mới khoe nhan sắc sau khi tăng cân. Đi kèm là dòng chú thích: “Mập lên có 5kg chứ mấy!”. (Saostar)

chuyen showbiz: ho ngoc ha phan ung khi thay anh con do dan mang ghep hinh 6

Thúy Vân xác nhận cô và bạn trai Nhật Vũ đã làm thủ tục đăng ký kết hôn tại TP.HCM. Á hậu chia sẻ: "Đây là ngày trọng đại. Từ bây giờ, Vân chính thức là người đã có gia đình. Vân thấy mình có trách nhiệm hơn, yêu chồng nhiều hơn khi cầm tờ hôn thú trên tay". (VOV.VN)

chuyen showbiz: ho ngoc ha phan ung khi thay anh con do dan mang ghep hinh 7

Mới đây, Giáng My đăng tải nhiều hình ảnh khi đi biển thu hút sự quan tâm của nhiều người. Trong ảnh, Hoa hậu Đền Hùng diện bikini gợi cảm, khoe vòng 1 phồn thực với chiếc eo thon gọn. (Tiền phong)

chuyen showbiz: ho ngoc ha phan ung khi thay anh con do dan mang ghep hinh 8

Diện thiết kế bó sát, Phạm Quỳnh Anh khiến người nhìn ngỡ ngàng trước đường cong chữ S nóng bỏng. (Vietnamnet)

chuyen showbiz: ho ngoc ha phan ung khi thay anh con do dan mang ghep hinh 9

Nhã Phương tiếp tục thu hút sự chú ý của mọi người khi chia sẻ hình ảnh mới của bản thân. Trong ảnh Nhã Phương mặc croptop khoe eo thon dáng mảnh khiến ai cũng trầm trồ. Nữ diễn viên còn đính kèm dòng chú thích: “Có công mài sắt có ngày nên kim”. (Saostar)

No comments:

Powered by Blogger.