Vợ cũ Brad Pitt phản ứng trước phát ngôn “không chuẩn” của tình cũ - Tin Tức Làm Đẹp

Vợ cũ Brad Pitt phản ứng trước phát ngôn “không chuẩn” của tình cũ

Trong chương trình Instagram Live Current Mood mới đây, John Mayer đã dành khoảng lặng để tri ân danh ca Bill Withers vừa qua đời ở tuổi 81. Theo đó, nam ca sĩ chia sẻ thêm, "Bất kỳ điều gì ông ấy nói với các bạn hoặc chia sẻ trong các cuộc phỏng vấn từ hơn chục năm trước đến giờ đều hữu dụng. Còn tôi, chỉ 4% những câu nói của tôi là hữu ích mà thôi".

vo cu brad pitt phan ung truoc phat ngon "khong chuan" cua tinh cu hinh 1
John Mayer và Jennifer Aniston

Ngay lập tức, phát ngôn của John Mayer gặp phải sự phản ứng của Jennifer Aniston. Vợ cũ Brad Pitt liên tục để biểu tượng mặt cười ra nước mắt trên màn hình livestream. Các fan của John Mayer nhanh chóng nhận ra sự hiện diện của Jennifer Aniston. Nhiều người đã lên tiếng: "Ôi lạy Chúa, Jen đang ở đây", "Jennifer!!!".

Đây là lần đầu tiên Jennifer Aniston tương tác với John Mayer trên mạng xã hội. Nhiều fan cho rằng, sau khi chia tay, cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp.

Jennifer Aniston và John Mayer từng hẹn hò với nhau từ hồi tháng 2/2008 đến tháng 3/2009. Sau khi chia tay, cả hai vẫn dành cho nhau những lời ngợi khen, tốt đẹp. 

Trước đó, thông qua chương trình Jimmy Kimmel Live, Jennifer Aniston đã bất ngờ gọi điện thoại động viên và tặng quà cho Kimball Fairbanks - nữ y tá mắc Covid-19. Cụ thể, trong đoạn hội thoại, người này cho biết, cô mắc Covid-19 từ hồi đầu tuần vì chăm sóc bệnh nhân ở bệnh viện St. George (bang Utah, Mỹ) và hiện đang phải cách ly. 

Trước câu chuyện của Kimball Fairbanks, Jennifer Aniston đã quyết định tặng voucher trị giá 10.000 USD để nữ y tá có thể đặt mua những món ăn mà cô yêu thích trong thời gian điều trị.

"Tôi biết ơn bạn. Kimball Fairbanks, bạn là một y tá tiêu biểu" - vợ cũ Brad Pitt nói.

Trong thời điểm này, Jennifer Aniston cũng đã hủy bỏ toàn bộ lịch trình công việc trong 3 tuần để tự cách ly tại nhà. /.

No comments:

Powered by Blogger.