Thuỷ Tiên quyên góp 13,5 tỷ đồng, lắp trạm nước ngọt cho 4000 người dân Bến Tre - Tin Tức Làm Đẹp

Thuỷ Tiên quyên góp 13,5 tỷ đồng, lắp trạm nước ngọt cho 4000 người dân Bến Tre

Ngày 25/3, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh đã cập nhật số tiền quyên góp mới nhất trên trang cá nhân lên tới 13,5 tỷ đồng. Cô cũng đã cho lắp đặt trạm cấp nước ngọt miễn phí đầu tiên cho 4.000 dân tại Cồn Tàu, Bến Tre.

thuy tien quyen gop 13,5 ty dong, lap tram nuoc ngot cho 4000 nguoi dan ben tre hinh 1

Thủy Tiên cũng đích thân uống thử nước tại trạm mới lắp đặt để kiểm chứng độ ngọt, an toàn và chất lượng của hệ thống lọc nước. Trạm cấp nước ngọt vừa mới lắp có 5 đường ống nước chảy rất mạnh để người dân lấy nước nhanh chóng và dễ dàng đỡ phải chờ. Thủy Tiên nhận xét: "Nước rất ngọt và đo bằng bút thử thì còn ngọt hơn nước uống đóng chai người ta bán nữa".

thuy tien quyen gop 13,5 ty dong, lap tram nuoc ngot cho 4000 nguoi dan ben tre hinh 2
Nữ ca sĩ uống thử nước ngọt.

Vợ chồng cầu thủ Công Vinh đã đặt hàng trước 18 máy lọc nước ngọt. Nữ ca sĩ cũng công khai uỷ nhiệm chi chuyển khoản ngân hàng 9 tỷ đồng cho công ty bán máy. Các trạm cấp nước này sẽ sớm được lắp đặt. Theo nữ ca sĩ, các trạm này có thể hoạt động trong trong vòng 5 - 7 năm. Bên cạnh đó, Thuỷ Tiên rất minh bạch khi chi tiết luôn các khu vực đã được lắp đặt máy lọc nước trong đợt đầu gồm 11 điểm miền tây.

thuy tien quyen gop 13,5 ty dong, lap tram nuoc ngot cho 4000 nguoi dan ben tre hinh 3
Người dân xếp hàng đến lấy nước ngọt ở các trạm cấp nước.

Giao xong trạm đầu tiên, Thủy Tiên cho biết, cô sẽ đi tới những vùng sâu vùng xa hơn, nơi người dân khổ nhất, nơi thiếu nước ngọt quanh năm và chưa có nước máy để lắp đặt các trạm cấp nước ngọt khác./.

No comments:

Powered by Blogger.