Tang lễ diễn viên Mai Phương diễn ra trong lặng lẽ - Tin Tức Làm Đẹp

Tang lễ diễn viên Mai Phương diễn ra trong lặng lẽ

Diễn viên Mai Phương qua đời sau gần 2 năm chiến đấu với bệnh ung thư phổi. Tang lễ của Mai Phương được tổ chức đơn giản, lặng lẽ ở bệnh viện trong thời điểm cả nước đang chống dịch Covid-19.

tang le dien vien mai phuong dien ra trong lang le hinh 1
Lễ tang của diễn viên Mai Phương diễn ra trong lúc dịch bệnh covid-19 đang căng thẳng nên gia đình hạn chế người đến thăm viếng.

Trong suốt đám tang, gia đình diễn viên Mai Phương luôn gắng gượng đón tiếp khách. Bố của nữ diễn viên buồn bã đi lại quanh linh cữu của con gái, ông cố kìm nén dòng nước mắt chực trào.

tang le dien vien mai phuong dien ra trong lang le hinh 2
Gương mặt thất thần của bố diễn viên Mai Phương trước sự ra đi của con gái.

Ông chia sẻ, do dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp nên gia đình quyết định giữ sự riêng tư hết mức có thể: "Mọi người rất thương, quý, muốn đến chia sẻ và thăm viếng Phương, nhưng trong bối cảnh đang là mùa dịch thì vẫn phải tuân theo quy định. Tâm nguyện cuối cùng của Phương là mong con gái sau này được bình yên."

Do tang lễ xảy ra trong thời điểm cả nước đang phòng chống dịch Covid-19 nên những người đến viếng đều được đo thân nhiệt ngay từ ngoài cổng, đeo khẩu trang theo quy định, giữ khoảng cách và hạn chế tiếp xúc. Ở trên bàn tiếp khách, gia đình còn chuẩn bị sẵn một lọ rửa tay khô cho mọi người sử dụng, đảm bảo sức khỏe mùa dịch bệnh.

tang le dien vien mai phuong dien ra trong lang le hinh 3
Tang lễ hạn chế người viếng thăm, tối đa 10 người/lần

Mai Phương sinh năm 1985, cô từng đóng nhiều phim như: Những thiên thần áo trắng, Xóm cào cào, Hương phù sa, Trai nhảy... Ngoài ra, cô cũng hoạt động tích cực ở các sân khấu kịch, làm MC cũng như ca hát. Sự ra đi của Mai Phương để lại niềm thương tiếc lớn lao cho bạn bè, đồng nghiệp và khán giả. Nữ diễn viên sinh năm 1985 là tấm gương của nghị lực kiên cường, luôn giữ tinh thần lạc quan, tích cực và truyền cảm hứng đến nhiều người. Dù lúc khỏe mạnh hay ốm đau, mọi người vẫn luôn nhìn thấy một Mai Phương tươi tắn cùng với nụ cười thường trực trên môi.

Đến viếng nữ diễn viên Mai Phương, MC Quỳnh Giang chia sẻ, tất cả nghệ sĩ ai cũng quý, cũng thương, bởi Phương không bao giờ làm ai buồn: "Mai Phương là một cô bé rất hiền lành, dễ thương, nhân hậu, rất nhiệt tình, nhất là trong các chuyến đi diễn từ thiện. Lúc nào gọi mà rảnh thì Phương cũng đều tham gia. Không hiểu vì sao một cô gái tốt như vậy mà ông trời bất công quá, cho đi quá sớm."

tang le dien vien mai phuong dien ra trong lang le hinh 4
NSƯT Hạnh Thúy và MC Quỳnh Giang lặng người trước di ảnh của diễn viên Mai Phương.

Diễn viên Mai Phương qua đời tối 28/3, sau khoảng 2 năm chống chọi với ung thư phổi. Những ngày cuối đời, cơ thể cô kháng thuốc và chịu nhiều đau đớn. Ngày 31/3, linh cữu của Mai Phương sẽ được đưa đi hỏa táng tại nghĩa trang Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TP. HCM./.

No comments:

Powered by Blogger.