Hình ảnh đầu tiên trong lễ tang diễn viên Mai Phương - Tin Tức Làm Đẹp

Hình ảnh đầu tiên trong lễ tang diễn viên Mai Phương

hinh anh dau tien trong le tang dien vien mai phuong hinh 1

Diễn viên Mai Phương trút hơi thở cuối cùng vào tối 28/03 tại nhà riêng sau thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư phổi. Theo nguyện vọng nữ diễn viên, lễ tang của cô được tổ chức theo nghi thức đạo Tin Lành, bỏ các nghi thức thờ cúng, bái lạy...

hinh anh dau tien trong le tang dien vien mai phuong hinh 2

Do qua đời vào thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, gia đình nữ diễn viên tổ chức lễ tang đơn giản, hạn chế người đến viếng. Sáng 29/3, linh cữu cô được đưa về nhà tang lễ và làm lễ Hội Thánh.

hinh anh dau tien trong le tang dien vien mai phuong hinh 3

Không gian bên trong lễ tang của cố diễn viên. Sự ra đi của cô sau gần 2 năm mắc bệnh khiến bạn bè, đồng nghiệp và khán giả không khỏi thương xót.

hinh anh dau tien trong le tang dien vien mai phuong hinh 4

Những ngày cuối đời, Mai Phương sức khỏe suy yếu, thân thể gầy gò và chịu nhiều cơn đau. Theo tiết lộ của người bạn thân, dù các bác sĩ chẩn đoán cơ hội sống chỉ còn 20%, ý chí chịu đựng của nữ diễn viên vẫn rất mạnh mẽ.

hinh anh dau tien trong le tang dien vien mai phuong hinh 5

Linh cữu diễn viên "Những thiên thần áo trắng" được đặt bên trong cỗ quan tài trắng. Do tình hình dịch bệnh, gia đình sẽ hạn chế truyền thông và khách viếng, chỉ tối đa 10 người/lần.

hinh anh dau tien trong le tang dien vien mai phuong hinh 6

Do gia đình đơn chiếc, một số bạn bè thân thiết của Mai Phương như Ốc Thanh Vân, Trương Bảo Như sẽ cùng phụ giúp lo liệu tang lễ.

hinh anh dau tien trong le tang dien vien mai phuong hinh 7

Hoa trắng tiễn đưa nữ diễn viên về nơi an nghỉ. Theo ca sĩ Trương Bảo Như, lời dặn dò trước khi mất của Mai Phương là mong mọi người cùng gửi lời cầu nguyện để mình được về với Chúa nhẹ nhàng, siêu thoát.

hinh anh dau tien trong le tang dien vien mai phuong hinh 8

Sau khi làm Lễ Thánh, lễ viếng Mai Phương sẽ bắt đầu vào chiều cùng ngày tại một bệnh viện ở quận 5,TP.HCM. Thi hài của nữ diễn viên được hoả táng tại Nghĩa trang Bình Hưng Hoà sáng 31/3./.

No comments:

Powered by Blogger.