Chuyện showbiz: Quốc Trường “thả thính”, Midu và Bảo Anh đối đáp bất ngờ - Tin Tức Làm Đẹp

Chuyện showbiz: Quốc Trường “thả thính”, Midu và Bảo Anh đối đáp bất ngờ

chuyen showbiz: quoc truong "tha thinh", midu va bao anh doi dap bat ngo hinh 1

Mới đây, khi Quốc Trường "thả thính" trên mạng xã hội thì bất ngờ cả Midu và Bảo Anh đều tham gia bình luận. Việc hai mỹ nhân không hẹn mà gặp trong một bài viết của nam diễn viên khiến nhiều người thích thú. Sau khi Midu hỏi "Anh chắc chứ", đến lượt Bảo Anh cũng lên tiếng phía dưới bài viết Quốc Trường: "Bớt rủ rê không?". Nam diễn viên vui vẻ đáp lại: "Không có rủ em nhé". (FBNV)

chuyen showbiz: quoc truong "tha thinh", midu va bao anh doi dap bat ngo hinh 2

Sau bộ ảnh khoe dáng siêu mẫu ở khu cách ly, Võ Hoàng Yến tiếp tục khiến người hâm mộ thích thú khi sáng tạo điệu catwalk mang tên "Washing-Hands Walk". (VOV.VN)

chuyen showbiz: quoc truong "tha thinh", midu va bao anh doi dap bat ngo hinh 3

Siêu mẫu Heidi Klum cho biết cô và chồng là ca sĩ Tom Kaulitz đã được xét nghiệm nhiều lần và có kết quả âm tính với virus SARS-CoV-2. (Dailymail)

chuyen showbiz: quoc truong "tha thinh", midu va bao anh doi dap bat ngo hinh 4

Diễn viên Đình Tú đã trao 1.000 chai nước súc miệng và 1.000 khẩu trang (tổng trị giá 200 triệu đồng) cho các y bác sĩ để góp phần chống dịch Covid-19. (VOV.VN)

chuyen showbiz: quoc truong "tha thinh", midu va bao anh doi dap bat ngo hinh 5

Thuỷ Tiên cho biết tới thời điểm hiện tại, cô đã quyên góp được 13,5 tỷ đồng để giúp người dân miền Tây vượt hạn mặn. (VOV.VN)

chuyen showbiz: quoc truong "tha thinh", midu va bao anh doi dap bat ngo hinh 6

Chồng cũ quyết kháng nghị giành quyền nuôi con, Nhật Kim Anh 'dằn mặt': 'Tôi làm gì đều có bằng chứng hẳn hoi'. (Ngôi sao)

chuyen showbiz: quoc truong "tha thinh", midu va bao anh doi dap bat ngo hinh 7

Mới đây, nhân dịp sinh nhật vợ, MC Thành Trung đã làm món quà ý nghĩa tặng Ngọc Hương. "Biết em từ thủa 22. Đến khi 26 em là vợ anh. 28 em vẫn còn son. Rồi em 29, hai con một chồng. Chúc mừng sinh nhật vợ. Hỏi vợ: "sinh nhật vợ, vợ thích gì không". Vợ bảo: "thôi, đang dịch bệnh, khó khăn lắm chồng ơi". Thế chả lẽ lại không có quà gì à? Thế là hì hụi thức từ 1 giờ sáng - 4 giờ sáng tìm lại những tấm ảnh đẹp nhất từ lúc yêu đến lúc này, ghép thành những khoảnh khắc đáng nhớ là quà tinh thần tặng vợ" - Nam MC chia sẻ. (FBNV)

chuyen showbiz: quoc truong "tha thinh", midu va bao anh doi dap bat ngo hinh 8

Sau 6 năm thắng giải Giọng hát Việt nhí, Thiện Nhân ngày càng lột xác. Cô bé thuở nào lớn phổng phao và trở nên nữ tính, xinh đẹp. (Kiến thức)

No comments:

Powered by Blogger.