Angelina Jolie hỗ trợ 23 tỷ đồng cho trẻ em kém may mắn trong đợt dịch - Tin Tức Làm Đẹp

Angelina Jolie hỗ trợ 23 tỷ đồng cho trẻ em kém may mắn trong đợt dịch

Theo nguồn tin trên Daily Mail, Angelina Jolie đã ủng hộ 1 triệu USD (hơn 23 tỷ đồng) cho quỹ từ thiện “No Kid Hungry” nhằm hỗ trợ những trẻ em kém may mắn không được hưởng suất ăn trưa vì trường học đóng cửa do dịch Covid-19 bùng phát.

angelina jolie ho tro 23 ty dong cho tre em kem may man trong dot dich hinh 1
Angelina Jolie 

Được biết, tính đến nay, có khoảng 22 triệu trẻ em ở Mỹ phải sống phụ thuộc vào các chính sách hỗ trợ thực phẩm, chăm sóc tại trường học. Chính vì vậy, trước thời điểm "nhạy cảm" này, Angelina Jolie cho biết, cô và tổ chức No Kid Hungry đang nỗ lực để có thể tiếp cận và giúp đỡ thêm các em nhỏ.

"Tuần qua, hơn một tỷ trẻ em không được đi học vì Covid-19. Nhiều em trong đó phụ thuộc vào sự chăm sóc và các bữa ăn tại trường. Riêng tại Mỹ, 22 triệu trẻ em cần đến sự hỗ trợ về tài chính cho các bữa ăn. Tôi hy vọng số tiền này được No Kid Hungry đưa đến nhiều trường hợp nhất có thể", nữ diễn viên nói.

Đến nay, tổ chức từ thiện đã quyên góp thành công 2 triệu USD cho 30 tiểu bang để giúp đỡ những đứa trẻ trong gia đình có thu nhập thấp.

Trước đó, theo tờ People, Maddox - con trai cả của Angelina Jolie cũng đã trở về Mỹ tránh dịch bên mẹ và các em, sau 7 tháng học tập tại Hàn Quốc. Chương trình học của cậu hiện bị hoãn vì Covid-19 bùng nổ tại quốc gia châu Á hồi tháng trước. Maddox dự định dành quãng thời gian này để bồi dưỡng khả năng tiếng Hàn và tiếng Nga./.

No comments:

Powered by Blogger.