"Hội chị em showbiz" đọ sắc, Vũ Cát Tường có màn “lột xác” không ngờ - Tin Tức Làm Đẹp

"Hội chị em showbiz" đọ sắc, Vũ Cát Tường có màn “lột xác” không ngờ

(Dân Việt) Cư dân mạng không khỏi bất ngờ với phong cách thời trang, trang điểm của Vũ Cát Tường trong “hôn lễ thế kỷ” của Đông Nhi – Ông Cao Thắng.

Không ít người hài hước cho rằng, hôn lễ của Đông Nhi – Ông Cao Thắng không khác gì một ngày Tết của showbiz Việt. Dàn sao Việt "quẩy tưng", diện quần áo đẹp, trang điểm, làm tóc thật lộng lẫy, bảnh bao để đến chúc mừng hạnh phúc cặp đôi.

Trước khi hôn lễ chính thức được diễn ra trên bãi biển Phú Quốc, dàn khách mời "khủng" có mặt từ rất sớm, tranh thủ chụp ảnh selfie. Phạm Quỳnh Anh, Hoàng Thùy Linh, Minh Hằng, Vũ Cát Tường, Khả Ngân, Sara Lưu là những người đẹp ngồi sát gần nhau. Họ cùng nhau chụp chung vài tấm hình làm kỷ niệm.

 "hoi chi em showbiz" do sac, vu cat tuong co man “lot xac” khong ngo hinh anh 1

Qua từng bức ảnh, “Hội chị em showbiz” mỗi người một vẻ. Họ cùng nhau khoe nhan sắc đỉnh cao của mình trong từng khung hình. Nhân vật đáng chú ý nhất chính là ca sĩ, nhạc sĩ Vũ Cát Tường. Bởi, người hâm mộ thường thấy một Vũ Cát Tường mạnh mẽ, hoạt bát trên sân khấu. Cô thường lựa chọn những bộ trang phục thanh lịch nhưng vẫn toát lên sự cá tính của bản thân.

Tuy nhiên, trong ngày trọng đại của đàn chị Đông Nhi và ông xã Ông Cao Thắng, Vũ Cát Tường đã có màn “lột xác” ngoạn mục. Nữ ca sĩ mặc một chiếc áo trắng mỏng và quần màu cam đất. Không những thế, Vũ Cát Tường còn tô son và đánh má hồng, xuất hiện trong các khung hình với biểu cảm đáng yêu.

 "hoi chi em showbiz" do sac, vu cat tuong co man “lot xac” khong ngo hinh anh 3

 "hoi chi em showbiz" do sac, vu cat tuong co man “lot xac” khong ngo hinh anh 4

Cách đây khá lâu, Vũ Cát Tường từng xuất hiện trong một sản phẩm âm nhạc của chính cô với hình ảnh nữ tính. Lần này, cô còn gây chú ý hơn nữa vì mức độ dịu dàng, xinh xắn không thua kém dàn mỹ nhân trong showbiz. Cư dân mạng không khỏi bất ngờ: “Chị Tường dễ thương quá đi”, “Ai vậy trời? Vũ Cát Tường đây ư?”, “Các chị em showbiz dù đẹp nhưng vẫn bị lu mờ vì màn lột xác của Vũ Cát Tường”, “Dàn mỹ nhân Việt hôm nay bị chìm nghỉm vì bà Tường Mèo nhé”…

No comments:

Powered by Blogger.