"Cô dâu nghìn tỷ" bị mẹ chồng nổi đóa vì định xóa rãnh trên bụng sau khi sinh con - Tin Tức Làm Đẹp

"Cô dâu nghìn tỷ" bị mẹ chồng nổi đóa vì định xóa rãnh trên bụng sau khi sinh con

(Dân Việt) Nguồn tin cho hay, Hề Mộng Dao đã bí mật hẹn bác sỹ thẩm mỹ để xóa những vết rạn da sau khi mang thai.

 "co dau nghin ty" bi me chong noi doa vi dinh xoa ranh tren bung sau khi sinh con hinh anh 1

Hề Mộng Dao kết hôn với thiếu gia Hà Du Quân.

Con trai tỷ phú Stanley Ho (Hà Hồng Sân, 97 tuổi) là Mario Ho (Hà Du Quân) đã kết hôn với bạn gái chân dài lớn hơn 6 tuổi và kết thúc bằng một đám cưới hoành tráng vào tháng 5/2019. Cô gái may mắn đó là Hề Mộng Dao (Xi Meng Yao) - siêu mẫu của đường băng Victoria Secret.

Hề Mộng Dao sinh năm 1989, là người mẫu xứ tỷ dân đình đám của show diễn nội y lớn nhất hành tinh - Victoria's Secret. Theo bảng xếp hạng người mẫu, cô nằm trong top 50 siêu mẫu thế giới, không hề kém cạnh 2 đàn chị đình đám khác là Tần Thư Bồi, Lưu Văn. Ở độ tuổi 30, chân dài thuộc top những người mẫu Châu Á có tầm ảnh hướng nhất.

 "co dau nghin ty" bi me chong noi doa vi dinh xoa ranh tren bung sau khi sinh con hinh anh 2

Và sinh con trai cho gia tộc họ Hà.

Nhưng sau khi kết hôn, siêu mẫu quyết định dừng sự nghiệp để sinh con cho nhà đại gia. Và cách đây gần 1 tháng, thông tin cô đã hạ sinh quý tử cho gia đình “ông trùm đỏ đen Macau” trở thành thông tin hot nhất trên các trang báo mạng Hồng Kông. Hơn thế, cô còn được gia đình chồng tặng 100 triệu NDT (350 tỷ đồng) làm quà vì sinh được cháu đích tôn cho gia tộc họ Hà.

Tuy nhiên, chỉ mới sau gần 1 tháng sinh con, siêu mẫu này đã nhăm nhe trở lại showbiz bằng việc quyết định đi phẫu thuật thẩm mỹ. Nguồn tin cho hay, Hề Mộng Dao đã bí mật hẹn bác sỹ thẩm mỹ để xóa những vết rạn da sau khi mang thai. Tuy nhiên, sau khi biết chuyện này, mẹ chồng của cô – bà Tư Lương An Kỳ đã tức giận và yêu cầu cô dừng mọi công việc cũng như chuẩn bị mang thai lần 2.

 "co dau nghin ty" bi me chong noi doa vi dinh xoa ranh tren bung sau khi sinh con hinh anh 3

Rạn da sau sinh là tình trạng chung của nhiều chị em gặp phải.

Vấn đề ngoại hình đối với các bà mẹ sau kỳ sinh nở từ trước đến nay vẫn luôn là đề tài được quan tâm. Các chị em sau sinh thường có xu hướng tự ti về bản thân, nào là rạn bụng, rạn đùi, rạn ngực… do quá trình mang thai để lại. Và hiện nay, có rất nhiều phương pháp điều trị rạn da chị em có thể cân nhắc và tham khảo:

Điều trị bằng tia laser

Là phương pháp sử dụng công nghệ vi kết hợp với năng lượng điện tử (RF) để đốt cháy lớp mỡ dưới da và lớp hạ bì giúp loại bỏ các vết rạn trên da một cách hiệu quả. Năng lượng laser sẽ tác động tới các mạch máu tạo nên vết tím đỏ dưới da, làm chúng tan đi một cách nhẹ nhàng, khi đó, các vết rạn trên da sẽ dần biến mất. Ưu điểm của phương pháp này là nhanh gọn, mỗi lần trị liệu từ 5-10 phút và khoảng 4-6 lần.

Dùng kem để bôi ngoài da

 "co dau nghin ty" bi me chong noi doa vi dinh xoa ranh tren bung sau khi sinh con hinh anh 4

Phương pháp này rất được nhiều chị em sử dụng vì không gây đau đớn, an toàn cho da. Thông thường, các chị em sẽ bắt đầu bôi từ quá trình mang thai đến khi sinh xong. Vì trong kem dưỡng, chống rạn da thường có nhiều tinh chất vitamin E và A nên tăng độ ẩm cho da, tăng độ săn chắc cho làn da, giúp phòng và trị rạn da. Tuy nhiên, kem bôi ngoài da có nhược điểm là không mang lại hiệu quả cao và nhanh chóng.

No comments:

Powered by Blogger.