Người đàn ông giúp Mỹ Linh, Nhã Phương thoát bóng ngoan hiền, an toàn đến nhàm chán - Tin Tức Làm Đẹp

Người đàn ông giúp Mỹ Linh, Nhã Phương thoát bóng ngoan hiền, an toàn đến nhàm chán

(Dân Việt) Đỗ Mỹ Linh, Nhã Phương liên tục được nhắc tên trong thời gian qua bởi mặc đẹp và tinh tế, ai là người đứng sau mang lại sự "lột xác" này cho các người đẹp?

 nguoi dan ong giup my linh, nha phuong thoat bong ngoan hien, an toan den nham chan hinh anh 1

Nhã Phương khoe vẻ đẹp trong trẻo, tinh tế giữ đúng tinh thần ngọc nữ làng điện ảnh Việt với váy hiệu đắt đỏ.

Nhận được nhiều lời khen về phong cách thời trang gần đây, thế nhưng điều đó sẽ không thể đến với Nhã Phương, Đỗ Mỹ Linh hay á hậu Kiều Loan nếu thiếu đi sự giúp sức của stylist Kye Nguyễn.

Đối với nghệ sĩ, hình ảnh, phong cách thời trang là một điều quan trọng, bởi lẽ đó là điều đầu tiên đập vào mắt fan khi nhìn thấy người ấy ngoài đời hay trên hình. Đã có không ít trường hợp, dù có tài năng, sản phẩm tốt nhưng vẫn chưa tròn đầy vì vẻ ngoài, thường xuyên rơi vào “danh sách sao xấu”.

Thế nên, stylist ra đời với nhiệm vụ “nâng khăn, sửa túi”, chuẩn bị váy áo cho các người đẹp. Không chỉ thế, stylist còn là người lắng nghe, tư vấn và định hình phong cách, giúp nghệ sĩ tạo được cái nhìn đa dạng, trendy nhưng vẫn phù hợp với chủ thể. Thời gian gần đây, Nhã Phương, Đỗ Mỹ Linh đang là những cái tên nhận được nhiều sự chú ý của khán giả cũng như giới truyền thông vì những lần xuất hiện ấn tượng, không cầu kỳ nhưng thu hút.

Dù mặc gợi cảm nhưng không phô trương cơ thể quá đà, phối trộn hoàn hảo để giữ được phong cách thời trang cá nhân riêng với những xu hướng mới lạ của làng mốt. 

Stylist Kye Nguyễn chia sẻ: “Để thay đổi, đưa ra một hình ảnh mới và khiến khách hàng chịu nghe mình thuyết phục là một điều cực kỳ khó khăn. Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hay Nhã Phương là những nghệ sĩ rất kỹ tính, cực kỳ chỉn chu. Khi làm việc với các bạn ấy, tôi đã đưa ra nhiều phương án, đồng thời giải thích rõ nguyên nhân cho từng sự lựa chọn. Lẽ dĩ nhiên, tất cả phải dựa trên nền tảng khách hàng, chọn những gì hợp với các bạn ấy, với khán giả chứ không phải mình thích là được.

Với Nhã Phương, cô ấy chưa tiếp xúc với nhiều phong cách nên đôi lúc có hơi e dè. Phương chỉ cần sự chỉnh chu và phải luôn tươi trẻ. Thế nên có những lúc cả hai hơi căng thẳng vì Phương không hiểu ý muốn của mình. Nhưng thay vì căng thẳng, tôi chọn cách từ tốn giải thích cho cô ấy hiểu từng sự lựa chọn và thành quả sẽ là câu trả lời.

Tuy khó khăn như thế nhưng sau đó nhận được lời khen, sự đánh giá cao của giới chuyên môn là động lực cho mình. Thời trang vốn dĩ muôn màu, luôn thay đổi cách cấp tiến, thế nên việc thay đổi hình ảnh, cập nhật nhanh nhạy xu hướng và thuyết phục, áp dụng một cách hợp lý với khách hàng luôn là điều nên làm. Còn cứ mãi trung thành với những gì an toàn, chẳng phải nhàm chán lắm sao?”

 nguoi dan ong giup my linh, nha phuong thoat bong ngoan hien, an toan den nham chan hinh anh 2

Giới mộ điệu chắc chắn cũng không thể quên hình ảnh Đỗ Mỹ Linh gợi cảm cùng chiếc váy đen của NTK Công Trí. Đây cũng là lần đầu tiên nàng hậu áp dụng combo: trang phục màu đen, son môi đậm và tóc búi, tưởng sẽ già dặn nhưng chẳng ngờ lại khiến mỹ nhân với nét đẹp tròn đầy, ngọt ngào thường ngày thành sắc sảo.

 nguoi dan ong giup my linh, nha phuong thoat bong ngoan hien, an toan den nham chan hinh anh 3

Hồ Ngọc Hà với loạt phong cách gây mê, khoe đường cong nóng bỏng. Cô được khen ngợi mặc váy đẹp hơn cả so với model.

Stylist chia sẻ thêm, có những lần để đầu tư cho hình ảnh của celeb, Kye Nguyễn tự chi tiền túi mình để may đồ nhưng nếu sát ngày trang phục không như ý, anh sẵn sàng từ bỏ thiết kế đó. Mỗi thiết kế có giá dao động từ 6 - 8 triệu đồng và rất thường xuyên xảy ra. Trước những lần đặt đồ NTK không như ý muốn, anh chọn cách giải quyết: "Thật ra thì ai cũng gặp sự cố, mình có cãi nhau thì cũng không giải quyết vấn đề gì mà thay vào đấy sẽ lựa chọn cách giải thích nào nhẹ nhành để họ hiểu và trân trọng sự hợp tác của mình. Tôi muốn hướng tới tệp khách hàng ít mà chất lượng".

Anh cũng mạnh dạn thử thách với nhiều điều sáng tạo trong thời trang và tất nhiên không phải mọi thay đổi đều nhận được sự hưởng ứng tích cực. Vậy nên, quan điểm làm nghề của anh rất rõ: “Nếu không thử nghiệm, chẳng va vấp thì làm sao biết mình có thể đi được đến đâu...”.

 nguoi dan ong giup my linh, nha phuong thoat bong ngoan hien, an toan den nham chan hinh anh 4

Á hậu Kiều Loan với bộ hình lột xác phong cách hoàn toàn, nóng bỏng và táo bạo với đồ bơi cut out.

 nguoi dan ong giup my linh, nha phuong thoat bong ngoan hien, an toan den nham chan hinh anh 5

Stylist Kye Nguyễn. 

No comments:

Powered by Blogger.