Lỗi mặc quần công sở khiến phái đẹp kém thanh lịch - Tin Tức Làm Đẹp

Lỗi mặc quần công sở khiến phái đẹp kém thanh lịch

(Dân Việt) Đa dạng và phóng khoáng tới đâu chăng nữa, quần công sở đẹp nhất vẫn là khi tuân theo các nguyên tắc nhất định.

 loi mac quan cong so khien phai dep kem thanh lich hinh anh 1

Nữ công sở duyên dáng và thanh lịch nhất khi mặc quần âu

Với phái đẹp công sở, ngoài sơ mi, blazer, còn có một trang phục không thể thiếu, đó là quần âu. Khác với quần jeans dày dặn, đứng dáng và dễ mặc, quần âu công sở đôi khi đòi hỏi những tiểu tiết và sự cẩn trọng nhất định nếu không muốn trở nên kém thanh lịch.

Dưới đây là những lỗi mặc quần âu phổ biến phái đẹp công sở thường mắc và cách khắc phục:

1. Chọn sai nội y khi mặc quần sáng màu

 loi mac quan cong so khien phai dep kem thanh lich hinh anh 2

 loi mac quan cong so khien phai dep kem thanh lich hinh anh 3

Ngoài quần âu màu thông dụng như đen, xanh navy, nữ công sở không ít người chuộng quần sáng màu như trắng, be… Tuy nhiên, khác với quần màu tối, các thiết kế màu sáng đòi hỏi người mặc phải chọn nội y sao cho thật tinh tế nếu muốn trông sang trọng, duyên dáng. Tuyệt đối nói “không” với underwear màu mè, nhiều chi tiết diêm dúa. Thay vào đó, phái đẹp nên chọn underwear kiểu “tàng hình”, màu tiệp màu da và không lộ đường may.

2. Quần quá bó ở khu vực vòng 3

 loi mac quan cong so khien phai dep kem thanh lich hinh anh 4

 loi mac quan cong so khien phai dep kem thanh lich hinh anh 5

Vòng 3 và khu vực xung quanh có thể coi là vùng nhạy cảm nhất khi mặc quần công sở. Nếu chọn quần quá chật, khu vực này sẽ dễ trở nên phản cảm, biến bạn thành “thảm họa thời trang” trong khi quần quá rộng lại khiến tổng thể trở nên kém duyên. Một chiếc quần được may đo vừa vặn, tạo sự thoải mái khi mặc, đặc biệt không bó chịt nơi vòng 3 sẽ là lựa chọn lý tưởng cho nữ công sở.

3. Không dùng thắt lưng khi cần

 loi mac quan cong so khien phai dep kem thanh lich hinh anh 6

 loi mac quan cong so khien phai dep kem thanh lich hinh anh 7

Khác với quần jeans thường có độ co giãn nhất định, dễ dàng ôm trọn vùng eo, bụng của người mặc, quần công sở thường phải nhờ cậy đến những chiếc thắt lưng phù hợp, nhất là khi phái đẹp muốn sơ vin quần với áo sơ mi. Những lúc như vậy, bạn không nên từ chối sự trợ giúp của một chiếc thắt lưng bản nhỏ, màu sắc trang nhã, bởi chúng chính là món phụ kiện giúp tăng độ duyên dáng, đồng thời giải thoát bạn khỏi những tình huống dễ gây bối rối như cạp quần bị rộng hoặc quá trễ.

4. Quần quá ngắn (quẩn lửng)

 loi mac quan cong so khien phai dep kem thanh lich hinh anh 8

 loi mac quan cong so khien phai dep kem thanh lich hinh anh 9

Ngày càng có nhiều thiết kế quần âu đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu phong phú của nữ công sở. Song dù đa dạng và phóng khoáng tới đâu chăng nữa, quần công sở đẹp nhất vẫn là khi tuân theo các nguyên tắc nhất định. Theo đó, nữ công sở nên hạn chế những mẫu quần quá ngắn như quần lửng, tuy gọn gàng và thoải mái nhưng hợp dạo phố hơn là mặc đi làm hàng ngày. Kiểu quần dài chạm mắt cá hoặc chỉ trên mắt cá chút đỉnh được coi là đẹp và tinh tế hơn cả.

5. Quần bị lệch ly

 loi mac quan cong so khien phai dep kem thanh lich hinh anh 10

 loi mac quan cong so khien phai dep kem thanh lich hinh anh 11

Không ít mẫu quần công sở có thêm phần ly ở giữa nhằm tạo thêm vẻ trang trọng, cổ điển. Tuy bị nhiều người đánh giá là già nua nhưng quần có ly chưa bao giờ bị thất sủng nơi công sở. Nếu đã chọn quần có ly đi làm, phái đẹp nên chú ý khi là ủi, bởi một khi phần ly quần bị lệch hoặc lybên còn bên mất, trông bạn sẽ thiếu đi sự chỉn chu cần thiết.

No comments:

Powered by Blogger.