4 kiểu mốt thịnh hành nhưng không dành cho quý ông - Tin Tức Làm Đẹp

4 kiểu mốt thịnh hành nhưng không dành cho quý ông

(Dân Việt) Dù có dễ tính đến thế nào, họa tiết động vật vẫn khó chấp nhận khi được mặc bởi nam giới.

Rất nhiều kiểu mốt thú vị đang được các tín đồ thời trang lăng xê. Có những kiểu mốt phù hợp với cả hai phái, song lại có những kiểu mốt nữ giới mặc thì sang, nam giới mặc lại sến.

Dưới đây là 4 xu hướng thịnh hành với nữ giới nhưng nam giới mặc coi chừng sẽ biến thành thảm họa:

1. Quần biker short

 4 kieu mot thinh hanh nhung khong danh cho quy ong hinh anh 1

 4 kieu mot thinh hanh nhung khong danh cho quy ong hinh anh 2

Là một trong những kiểu mốt hàng đầu được phái đẹp tín nhiệm trong suốt một năm trở lại đây, quần biker short tới nay vẫn cứ được nhiều tín đồ mê mệt bởi sự tiện dụng và độ cá tính. Khá tôn dáng và chất chơi khi được chị em ứng dụng nhưng nếu nhìn một quý anh mặc biker short, bạn sẽ không tìm thấy quá nhiều sự đồng cảm. Biker short nếu được mặc với một đấng mày râu, có lẽ vẫn nên là “quần đạp xe” đúng nghĩa, chứ không nên là một kiểu mốt thời trang diện ra phố.

2. Họa tiết động vật

 4 kieu mot thinh hanh nhung khong danh cho quy ong hinh anh 3

 4 kieu mot thinh hanh nhung khong danh cho quy ong hinh anh 4

Họa tiết động vật đã và đang tiếp tục càn quét phố xá, là xu hướng được phái đẹp ưu ái bậc nhất. Với nữ giới là vậy nhưng với nam giới, dù có dễ tính đến thế nào, việc nhìn một anh chàng mặc trang phục họa tiết động vật như da báo, da hổ xuống phố cũng vẫn là điều khó chấp nhận. Chúng chẳng những khiến độ nam tính của các anh bị hao hụt, mà còn vô tình khiến họ trở nên rườm rà, kém sang.

3. Màu tím

 4 kieu mot thinh hanh nhung khong danh cho quy ong hinh anh 5

 4 kieu mot thinh hanh nhung khong danh cho quy ong hinh anh 6

Vốn dĩ đã là màu sắc khó chinh phục, tím lại càng trở nên lạc quẻ khi được khoác lên cơ thể cao to, vạm vỡ của một quý ông. Sắc màu mơ màng này có thể giúp phái đẹp trở nên nữ tính, kiều diễm song với nam giới, bạn không nên trông đợi quá nhiều. Dù mix match theo bất cứ cách nào đi nữa, trang phục màu tím cũng không được hoan nghênh khi gắn với sự nam tính. Ngay cả phụ kiện như giày dép, túi xách, các đấng mày râu cũng nên hạn chế.

4. Đồ ngủ

 4 kieu mot thinh hanh nhung khong danh cho quy ong hinh anh 7

 4 kieu mot thinh hanh nhung khong danh cho quy ong hinh anh 8

Mốt diện đồ ngủ hay các trang phục biến tấu từ đồ ngủ xuống phố không còn xa lạ với chị em. Chúng mang đến vẻ đẹp vừa gợi cảm, vừa duyên dáng, vừa rất táo bạo. Song với nam giới mà nói, mặc cả bộ quần áo chẳng khác nào pyjama xuống phố không được coi là lựa chọn thông minh. Bởi nam giới vốn hợp với những chất liệu cứng cáp, đứng dáng như suit, sơ mi hơn là đồ như đồ ngủ, chưa kể họa tiết hoa hòe hoa sói.  

Tag:  thoi trang nam, xu huong thoi trang, hoa tiet dong vat, biker short, do ngu, mau tim   

No comments:

Powered by Blogger.