5 kiểu mặc của nam giới khiến phụ nữ cao chạy xa bay - Tin Tức Làm Đẹp

5 kiểu mặc của nam giới khiến phụ nữ cao chạy xa bay

(Dân Việt) Rất ít chị em dám khẳng định rằng họ dành thiện cảm cho những anh chàng “nghiện” mặc đồ bó sát cơ thể.

 5 kieu mac cua nam gioi khien phu nu cao chay xa bay hinh anh 1

Phụ nữ rất coi trọng vẻ bề ngoài và phong cách ăn mặc của phái mạnh

Tưởng rằng chỉ có đàn ông mới yêu bằng mắt, nhưng không phải. Phụ nữ thời nay cũng rất đề cao vấn đề ngoại hình khi xem xét một người đàn ông. Ngoài vẻ điển trai, phong độ, một quý ông đích thực trong lòng phái đẹp còn phải là người biết thế nào là thời trang và nắm rõ đâu là kiểu mặc giúp mình thăng hạng.

Dưới đây là 5 kiểu mặc của nam giới mà chị em không mấy thiện cảm. Đừng hòng tiếp cận một quý cô nếu cứ mãi trung thành với 1 trong 5 phong cách dưới đây:

1. Quần áo cũ, bạc màu, nhàu nhĩ

 5 kieu mac cua nam gioi khien phu nu cao chay xa bay hinh anh 2

 5 kieu mac cua nam gioi khien phu nu cao chay xa bay hinh anh 3

Với phụ nữ, mặc một trang phục đã bị bạc màu hay nhàu nhĩ ra phố vốn dĩ là chuyện khó chấp nhận. Với nam giới, vấn đề cũng nghiêm trọng không kém. Quần áo không còn giữ được độ mới đẹp nguyên bản hoặc còn mới nhưng không được là lượt đúng cách khiến cho quý ông trở nên xuề xòa, luộm thuộm trong mắt nữ giới. Trong những mối quan hệ khác như với đồng nghiệp, cấp trên, trang phục thiếu chỉn chu càng khiến đấng mày râu mất đi vẻ chuyên nghiệp cần có.

2. Mặc kiểu “trẻ trâu”

 5 kieu mac cua nam gioi khien phu nu cao chay xa bay hinh anh 4

 5 kieu mac cua nam gioi khien phu nu cao chay xa bay hinh anh 5

Một anh chàng 20 tuổi trông sẽ thật trẻ trung, năng động với áo phông, quần jeans rách. Nhưng 10 năm sau, anh ta vẫn trung thành với kiểu mặc đó thì không ổn chút nào! Cũng như nữ giới, mặc đẹp đối với phái mạnh còn đồng nghĩa với mặc đúng tuổi. Không nhất thiết phải đóng bộ comple 24/24, nhưng đến một độ tuổi nhất định, phong cách lịch lãm, trưởng thành sẽ hợp với bạn hơn là kiểu mặc bụi bặm đậm chất đường phố.

3. Trang phục quá rộng, quá chật

 5 kieu mac cua nam gioi khien phu nu cao chay xa bay hinh anh 6

 5 kieu mac cua nam gioi khien phu nu cao chay xa bay hinh anh 7

Rất ít chị em dám khẳng định rằng họ dành thiện cảm cho những anh chàng “nghiện” mặc đồ bó sát cơ thể, bất kể là sơ mi hay áo phông. Cách mặc mang hơi hướng “khoe thân” ấy dường như chỉ hợp trong phòng gym hoặc với các mẫu nam trên tạp chí. Tương tự với nam giới thường xuyên mặc trang phục quá rộng, nhìn như đang “bơi” trong quần áo. Cách mặc phóng khoáng này hợp với những buổi đi chơi, dã ngoại hơn là mặc hàng ngày.

4. Sơ mi và quần âu mọi lúc mọi nơi

 5 kieu mac cua nam gioi khien phu nu cao chay xa bay hinh anh 8

 5 kieu mac cua nam gioi khien phu nu cao chay xa bay hinh anh 9

Vẫn biết combo sơ mi và quần âu sẽ giúp phái mạnh trở nên lịch sự, trang trọng hơn khi đi làm, song nếu đi hẹn hò với bạn gái, đi chơi với hội bạn thân mà bạn vẫn giữ nguyên cách phối đồ ấy, e rằng không đẹp chút nào. Một quý ông thời trang là người biết mặc gì cho phù hợp với hoàn cảnh thay vì bảo thủ với một phong cách từ đầu chí cuối.

5. Trang phục, phụ kiện hàng hiệu gắn đầy logo

 5 kieu mac cua nam gioi khien phu nu cao chay xa bay hinh anh 10

 5 kieu mac cua nam gioi khien phu nu cao chay xa bay hinh anh 11

Cũng như nữ giới, nam giới cần đầu tư vào những món hàng hiệu nhất định nếu muốn phong cách được thăng hạng. Tuy nhiên, dùng hàng hiệu không có nghĩa là chăm chăm vào những item gắn đầy logo hoặc họa tiết đặc trưng, nhìn qua đã biết đến từ thương hiệu nào. Khoác những món như thế lên người, coi chừng bạn sẽ bị gắn mác là “anh chàng thích khoe mẽ” hơn là một quý ông sành và biết chơi đồ hiệu.

No comments:

Powered by Blogger.