Việt Anh "Người phán xử" xuất hiện với mặt mới thẩm mỹ phải dụi mắt mới nhận ra - Tin Tức Làm Đẹp

Việt Anh "Người phán xử" xuất hiện với mặt mới thẩm mỹ phải dụi mắt mới nhận ra

(Dân Việt) Sau gần 2 tuần thẩm mỹ, gương mặt của Việt Anh được đánh giá là mềm mại hơn, tự nhiên hơn nhưng vẫn khá lạ lẫm.

 viet anh "nguoi phan xu" xuat hien voi mat moi tham my phai dui mat moi nhan ra hinh anh 1

Việt Anh bất ngờ xuất hiện với vẻ ngoài mới sau 2 tuần can thiệp thẩm mỹ.

Mới đây, sau gần 2 tuần cùng Quế Vân sang Hàn Quốc tiến hành "tân trang" khuôn mặt vốn dĩ đã được nhận xét điển trai, Việt Anh tiếp tục xuất hiện trong những hình ảnh mới nhất khiến cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ. So với hình ảnh sưng phồng, khác lạ gần đây thì hiện tại nam diễn viên đã sở hữu sống mũi cao, các đường nét đã bớt sưng, gương mặt cũng trở nên thon gọn hơn, mềm mại hơn. Tuy nhiên, nếu không quan sát kỹ thì rất có thể nhầm lẫn anh với người khác.

 viet anh "nguoi phan xu" xuat hien voi mat moi tham my phai dui mat moi nhan ra hinh anh 2

So với những hình ảnh trước đó, có thể thấy vẻ ngoài của anh đã ổn định hơn, không còn sưng phồng và cứng đờ.

Trước đó,  Việt Anh từng đăng ảnh selfie cận mặt với gương mặt mới, ngay lập tức nam diễn viên nhận được rất nhiều bình luận từ dân mạng, chủ yếu là tiếc nuối cho gương mặt cũ đã trở nên quen thuộc với khán giả truyền hình qua hàng chục năm qua cùng nhiều vai diễn ấn tượng.

Phần lớn, các bình luận cho rằng khuôn mặt mới của Việt Anh trở nên kém tự nhiên hay giảm độ nam tính so với trước đây, thậm chí nhiều người còn cho rằng, gương mặt anh na ná Lương Bằng Quang hậu thẩm mỹ.

 viet anh "nguoi phan xu" xuat hien voi mat moi tham my phai dui mat moi nhan ra hinh anh 3

Nhan sắc của nam diễn viên trước và sau thẩm mỹ.

 viet anh "nguoi phan xu" xuat hien voi mat moi tham my phai dui mat moi nhan ra hinh anh 4

Thậm chí, nhiều người còn tìm ra nhiều điểm tương đồng trên gương mặt của anh và nhạc sỹ Lương Bằng Quang sau thẩm mỹ.

Đứng trước cơn bão chỉ trích, Việt Anh chia sẻ trên trang cá nhân: "Câu chuyện mình chia sẻ hình như đang đi hơi xa rồi quý vị ơi. Thông tin duy nhất mình muốn chia sẻ khi post hình đó là tay nghề và công nghệ của bác sĩ Hàn Quốc thôi mà, sau 5 ngày hết sưng đến 80% và không còn bầm tím nữa, đó là do cách làm chính xác và khoa học nên ít bị tổn thương và phục hồi lại nhanh. Chứ cũng như vậy làm tại Việt Nam thì cũng chưa biết thế nào. Cái gì mà hạ gò má, mở hốc mắt, rồi nhìn như 3D... không có đâu các thím vẫn men 100% nhé".

 viet anh "nguoi phan xu" xuat hien voi mat moi tham my phai dui mat moi nhan ra hinh anh 5

Nhiều khán giả tiếc nuối dung mạo cũ của Việt Anh trước đây.

Nhưng theo một nguồn tin cho biết, nam diễn viên Việt Anh không hề gọt hàm hay độn cằm như nhiều người nghi vấn. Mà cụ thể anh đã nâng mũi và sử dụng botox để giúp thon gọn nọng cằm, giúp khuôn mặt thanh thoát hơn.

No comments:

Powered by Blogger.