Tượng đài nhan sắc Hollywood giữ dáng thế nào? - Tin Tức Làm Đẹp

Tượng đài nhan sắc Hollywood giữ dáng thế nào?

(Dân Việt) Ngôi sao “Bữa sáng ở Tiffany” luôn duy trì lối sống lành mạnh thay vì bị biếng ăn như lời đồn.

 tuong dai nhan sac hollywood giu dang the nao? hinh anh 1

Minh tinh Hollywood từ xưa đã rất đề cao chuyện giữ dáng

Thời của các nữ minh tinh hàng đầu Hollywood như Audrey Hepburn, Marilyn Monroe hay Elizabeth Taylor…, sự tồn tại của các chuyên gia dinh dưỡng, những chế độ ăn kiêng hay phòng gym có lẽ còn là điều lạ lẫm. Song có một điều chắc chắn, họ cũng phải sở hữu những bí quyết riêng để giữ cho dáng vóc được hoàn mỹ nhất khi xuất hiện trước công chúng.

Thử xem vào ngày bạn chưa ra đời, các tượng đài nhan sắc thế giới làm cách nào để giữ cho da đẹp, dáng thon nhất có thể:

1. Marilyn Monroe

 tuong dai nhan sac hollywood giu dang the nao? hinh anh 2

Qua đời đã hơn nửa thập kỷ nhưng chưa khi nào người ta ngừng nhắc tới cái tên Marilyn Monroe. Cho tới nay, minh tinh tóc vàng vẫn được coi như một trong những mỹ nhân nóng bỏng nhất mọi thời đại. Trời phú cho Marilyn Monroe sắc vóc tuyệt mỹ, nhưng cô cũng không quên sống trách nhiệm với ngoại hình được cả triệu người si mê.

Marilyn Monroe thường bắt đầu ngày mới với hai quả trứng sống đánh tan với sữa ấm. Bữa trưa, cô không ăn gì trong khi bữa tối thường là gan nướng, bít tết hoặc thịt cừu nhưng không thể thiếu 5 củ cà rốt ăn sống. Nữ minh tinh từng ví mình với những chú thỏ, bởi cô không bao giờ thấy chán những củ cà rốt tươi!

Đối với việc tập luyện, Marilyn Monroe thẳng thắn nói rằng cô ghét những môn thể thao ngoài trời. Việc tập tành đối với Monroe chỉ gồm duy nhất một hình thức: tập với tạ 2kg mỗi sáng. Người đẹp sẽ nằm thẳng trên sàn, ngay cạnh giường ngủ, dùng một cánh tay nâng tạ lên xuống qua đầu chậm rãi 15 lần, rồi đổi sang tay còn lại. Bài tập kết thúc với động tác xoay tạ theo hình tròn, nghỉ khi Monroe thấy mỏi, không cần đếm.

2. Audrey Hepburn

 tuong dai nhan sac hollywood giu dang the nao? hinh anh 3

Luôn duy trì một cơ thể cân đối với chiều cao 1m70, cân nặng 50kg trong suốt nhiều năm khiến Audrey Hepburn từng bị đồn đoán mắc chứng biếng ăn hoặc ăn kiêng rất khắt khe. Sự thật không phải như vậy. Các thành viên trong gia đình ngôi sao “Bữa sáng ở Tiffany” cho biết nữ minh tinh luôn duy trì lối sống lành mạnh.

Theo Luca Dotti, con trai của Audrey Hepburn, nữ diễn viên chưa bao giờ ép mình vào bất cứ chế độ ăn kiêng nào. Ngược lại, tượng đài sắc đẹp và thời trang số 1 Hollywood có tình yêu bất diệt với các món ăn, đặc biệt là món Ý. Món nào Audrey Hepburn cũng ăn một ít nhưng thường chú trọng ăn nhiều ngũ cốc hơn là thịt. Sau bữa tối, Audrey Hepburn thậm chí còn ăn vặt với chocolate và thưởng thức một chút rượu Scotch. Để giữ dáng, mỹ nhân “Sabrina” thường đi bộ nhanh trong một khoảng thời gian dài.

3. Elizabeth Taylor

 tuong dai nhan sac hollywood giu dang the nao? hinh anh 4

So với hai tên tuổi trên, Elizabeth Taylor dường như là người cầu kỳ về chuyện ăn uống hơn cả. Không chỉ ăn kiêng theo những kiến thức khoa học thông thường, minh tinh “Cleopatra” còn tự mình sáng tạo một số công thức khi muốn giảm thêm vài cân, như là phô mai mai ít béo trộn với kem chua ăn kèm trái cây.

Khi được hỏi về chuyện ăn kiêng giữ dáng, Elizabeth Taylor luôn nhấn mạnh tầm quan trọng của những thực phẩm như hoa quả tươi, rau xanh, khuyên phái đẹp hạn chế tiêu thụ thịt đỏ. Thực đơn của nữ minh tinh luôn hướng tới sự cân bằng, như là thịt gà nướng với chanh và khoai tây nguyên vỏ, bít tết hoặc hamburger ăn kèm bánh mỳ nguyên cám, bánh mỳ nướng với trái cây…

Trong một bài phỏng vấn với tạp chí Vanity Fair từ thập niên 70, Elizabeth Taylor đùa rằng bài tập duy nhất của mình áp dụng là ngồi chuyển TV từ kênh nọ sang kênh kia. Trên thực tế, người đẹp theo đuổi nhiều bộ môn từ cưỡi ngựa cho đến bơi lội, đi bộ.

Tag:  lam dep, an kieng, giam can, Audrey Hepburn, Marilyn Monroe hay Elizabeth Taylor   

No comments:

Powered by Blogger.