Mách bạn gái cách mặc kiểu áo cổ vuông khoe xương quai xanh - Tin Tức Làm Đẹp

Mách bạn gái cách mặc kiểu áo cổ vuông khoe xương quai xanh

(Dân Việt) Áo cổ vuông khiến phái đẹp trở nên quyến rũ hơn bằng cách khoe ra phần xương quai xanh vô cùng lợi hại.

 mach ban gai cach mac kieu ao co vuong khoe xuong quai xanh hinh anh 1

Áo cổ vuông chính là kiểu áo phải có của các cô nàng sành mặc năm nay

Không cần phải là người sành thời trang bậc nhất, bạn cũng dễ dàng nhận ra có một kiểu áo vô cùng xinh xắn đang phủ sóng khắp nơi, ngay trong mùa hè năm nay, đó là áo cổ vuông!

Được lòng nhiều quý cô bởi sự thoáng đãng, trẻ trung pha trộn nét cổ điển, áo cổ vuông còn là item đem đến sự gợi cảm nhất định cho người mặc. Không lộ vòng 1 cũng chẳng hở eo, áo cổ vuông khiến phái đẹp trở nên quyến rũ hơn bằng cách khoe ra phần xương quai xanh vô cùng lợi hại, đồng thời vẫn tinh tế, không sợ phô phang.

Dưới đây là một vài gợi ý mặc đẹp cho bạn nếu cũng là tín đồ của áo cổ vuông đang “sốt xình xịch” khắp mọi nơi:

Chọn kiểu áo gọn gàng hoặc sơ vin với quần, chân váy

 mach ban gai cach mac kieu ao co vuong khoe xuong quai xanh hinh anh 2

 mach ban gai cach mac kieu ao co vuong khoe xuong quai xanh hinh anh 3

Áo cổ vuông không quá khó mặc nhưng để phần cổ áo xinh xắn được tôn trọn vẹn vẻ đẹp, bạn nên chọn những kiểu áo dáng lửng gọn gàng, vừa vặn với cơ thể và ôm nhẹ lấy phần eo. Có như vậy, phần cổ vuông rộng rãi mới luôn ở đúng vị trí, không “phản chủ” khi bạn vận động. Đơn giản hơn nữa, bạn có thể sơ vin áo cổ vuông với quần hoặc chân váy để tạo ra bộ đôi tôn dáng, quyến rũ mà vẫn thanh lịch, vừa mắt.

Đẹp nhất khi mặc cùng quần jeans, chân váy tối giản

 mach ban gai cach mac kieu ao co vuong khoe xuong quai xanh hinh anh 4

 mach ban gai cach mac kieu ao co vuong khoe xuong quai xanh hinh anh 5

Là kiểu áo mang hơi hướng khá bánh bèo nên áo cổ vuông không cần thêm quá nhiều chiêu trò nếu bạn muốn nhấn vào sự nữ tính. Ngược lại, tối giản một chút sẽ khiến việc mặc mẫu áo đang thịnh hành trở nên hài hòa, giúp bạn dễ ghi điểm hơn trong mắt những người xung quanh.

Đẹp và đơn giản nhất khi mix áo cổ vuông là kết hợp cùng quần jeans basic. Thậm chí, những mẫu quần hơi phủi bụi, đậm chất đường phố một chút càng làm nổi bật vẻ yêu kiều của áo cổ vuông. Còn nếu muốn điệu hơn với chân váy, bạn nhớ chọn kiểu có thiết kế nhẹ nhàng, màu trơn và đừng nên quá nhiều chi tiết.

Chọn màu sắc và họa tiết để đẹp tuyệt đối

 mach ban gai cach mac kieu ao co vuong khoe xuong quai xanh hinh anh 6

 mach ban gai cach mac kieu ao co vuong khoe xuong quai xanh hinh anh 7

Vì đã sở hữu phần cổ quá đỗi nổi bật, áo cổ vuông không cần tập trung thêm vào các họa tiết, chi tiết rườm rà thái quá. Màu sắc được yêu thích nhất năm nay khi nói về áo cổ vuông là các gam màu nền nã dạng trung tính, pastel. Nếu là họa tiết, chúng thường dừng lại ở các họa tiết cổ điển, ít lỗi mốt như kẻ ô, chấm bi, hoa nhí. Nếu phải thêm các chi tiết để tăng thêm độ điệu, các đường ren nổi, hàng cúc áo, dây rút ở ngực áo, hay cặp ống tay phồng nhẹ ở mức vừa phải, thế là đủ.

Đừng quên chọn nội y phù hợp

 mach ban gai cach mac kieu ao co vuong khoe xuong quai xanh hinh anh 8

 mach ban gai cach mac kieu ao co vuong khoe xuong quai xanh hinh anh 9

Cũng như nhiều mẫu áo cổ rộng khác, áo cổ vuông tuy không hở hang nhưng lại dễ khiến bạn lộ dây áo lót kém duyên khi chọn nội y không khéo. Để hạn chế lỗi trang phục không mong muốn trên, hoặc là bạn chuẩn bị sẵn những chiếc bra với phần dây thật chắc chắn, đảm bảo không xô lệch khi vận động, hoặc là chọn kiểu bra quai ngang để tránh lộ phần dây áo vô duyên. Chỉ cần làm được điều đó, bạn đã thành công tới một nửa trong khoản chinh phục áo cổ vuông rồi đấy!

Tag:  ao co vuong, thoi trang mua he, quan jeans, chan vay, bi quyet mac dep   

No comments:

Powered by Blogger.