Irina Shayk lần đầu chụp nude sau chia tay, thừa nhận mình già và xấu - Tin Tức Làm Đẹp

Irina Shayk lần đầu chụp nude sau chia tay, thừa nhận mình già và xấu

(Dân Việt) Irina Shayk lần đầu chia sẻ về việc biết chấp nhận khiếm khuyết bản thân.

 irina shayk lan dau chup nude sau chia tay, thua nhan minh gia va xau hinh anh 1

Irina Shayk thừa nhận cô "không hoàn hảo" trong cuộc phỏng vấn đầu tiên kể từ khi chia tay Bradley Cooper.

Người mẫu được xem như siêu mẫu hàng đầu nước Nga nói về sự bất an của cô về ngoại hình lẫn nỗi ám ảnh của công chúng về cuộc sống riêng tư, hôn nhân và việc làm mẹ của cô khi cô lên trang bìa tạp chí thời trang.

 irina shayk lan dau chup nude sau chia tay, thua nhan minh gia va xau hinh anh 2

Người đẹp tóc nâu, người vừa chia tay nam diễn viên Bradley, tạo dáng trong trang phục váy hồng phồng được tạo lớp công phu, với lớp lót lưới trắng khổng lồ, và crop top.

 irina shayk lan dau chup nude sau chia tay, thua nhan minh gia va xau hinh anh 3

Irina quyến rũ trong shot hình chụp bán khỏa thân.

Trong một shot hình gợi cảm khác, Irina tạo dáng trong chiếc váy dài màu hồng và đôi sandal đen. Cô đứng trước gương và khoanh tay trước ngực thể hiện nét đẹp nữ quyền.

Chia sẻ với tạp chí thời trang hàng đầu, Irina tiết lộ cô có rất nhiều những khiếm khuyết ngoại hình, không như người khác hay nghĩ: "Tôi không hoàn hảo. Tôi có những ngày da xấu và những ngày tóc xấu. Đôi khi tôi trông không giống một người mẫu. Tôi chỉ là một con người bình thường thôi”.

"Nếu ai đó muốn tiêm môi vì họ cảm thấy tồi tệ vì môi, Chúa phù hộ họ. Tôi không phán xét bất cứ ai. Nhưng tôi luôn đề cao vẻ đẹp tự nhiên bởi vì tôi nghĩ chúng ta sống trong thế giới hoàn hảo này, nơi mọi người đều muốn trở nên hoàn hảo. Nhưng tôi thực tế cũng không hoàn hảo. Đôi khi tôi có cả cằm đôi. Sự hoàn hảo không tồn tại. Tôi sẽ có nếp nhăn, thậm chí nhiều nếp nhăn.", Irina thừa nhận.

 irina shayk lan dau chup nude sau chia tay, thua nhan minh gia va xau hinh anh 4

Cô cũng khuyên chị em nên chấp nhận tiến trình già đi của cơ thể:"Bạn chỉ cần chấp nhận sự lão hóa và cơ thể ở mọi giai đoạn. Trong cuộc sống, chúng ta phải thoải mái để mọi thứ diễn ra và hiểu rằng đó là một quá trình của con người không hoàn hảo."

Irina Shayk có sự tự tin và tự chủ riêng. Đó là sức hấp dẫn mãnh liệt nhất của cô ấy. Theo siêu mẫu Nga chia sẻ, nó bắt nguồn từ cuộc sống quá khứ của cô ở quê nhà: “Chúng tôi không bao giờ có đàn ông xung quanh. Bạn phải học cách đóng một cái đinh vào tường, cách treo rèm cửa. Tôi biết tất cả mọi thứ về cách trồng khoai tây và dưa chuột bởi vì ở Nga, nó giúp bạn sống sót qua mùa đông. "

Nói về sự nghiệp người mẫu của mình, Irina cho biết có những lúc cô được khuyến khích thay đổi ngoại hình, nhưng cô từ chối.

Cô nói với Bazzar: "Tôi chưa bao giờ là kiểu người như thế này, 'Tôi muốn trông thật xinh đẹp.' Tôi từng bị những người quản lý yêu cầu: 'Ồ, bạn phải cắt tóc, phải đeo tóc giả'. Và tôi không tuân theo.”

Bạn phải biết những gì bạn muốn và bạn phải kiên định với quyết định của mình. Mọi người sẽ nói với bạn, 'Bạn quá gầy, bạn quá béo'. Bạn nên học cách yêu bạn và thoải mái với chính mình trước đã. Nếu bạn thực sự yêu bạn vì chính con người bạn, tôi nghĩ bạn có thể làm bất cứ điều gì. "

 irina shayk lan dau chup nude sau chia tay, thua nhan minh gia va xau hinh anh 5

Irina và người tình mới chia tay.

No comments:

Powered by Blogger.