DJ Hàn xinh đẹp được trai Việt mê nhất mặc quần siêu trễ lộ dây chốn đông người - Tin Tức Làm Đẹp

DJ Hàn xinh đẹp được trai Việt mê nhất mặc quần siêu trễ lộ dây chốn đông người

(Dân Việt) Trong buổi biểu diễn mới đây, DJ sexy nhất hành tinh khiến người hâm mộ mắt tròn mắt dẹt khi lăng xê mốt quần tụt.

 dj han xinh dep duoc trai viet me nhat mac quan sieu tre lo day chon dong nguoi hinh anh 1

DJ Soda gợi cảm khi chơi nhạc với trang phục ấn tượng gồm set đồ áo ngắn + quần cạp trễ.

Mốt quần tụt được rất nhiều người lăng xê bởi khá gợi cảm, kích thích người nhìn. Trước đó, quần tụt được nam ca sĩ Justin Bieber tạo nên cơn sốt trong giới nhạc underground, họ sẵn sàng để lộ nội y và thường khiến người mặc có đôi chân ngắn ngủi, phủ lên chút luộm thuộm. Do đó tính thẩm mỹ của kiểu quần này khó được cảm thụ theo số đông.

Dần dần, mốt quần tụt được đông đảo phái nữ lăng xê. Trước kia chỉ những cô nàng cá tính mới mặc, không ngờ giờ đây những phụ nữ có vẻ ngoài mong manh mặc quần tụt cũng rất đẹp và gợi cảm. Nữ DJ Soda là một minh chứng cho việc ai cũng có thể mặc được kiểu quần này. Cô được mệnh danh là nữ DJ gợi cảm nhất hành tinh, rất nổi tiếng trong dòng nhạc điện tử xứ Hàn, từng chinh phục khán giả Việt bởi thân hình quá bốc lửa. Cách chọn nội y màu xanh neon siêu nổi bật, bắt mắt khi được kết hợp với quần tụt trở thành combo hoàn hảo, mang tính thẩm mỹ, có sự khỏe khoắn mà vẫn gợi cảm từng centimet.

Video DJ Soda với mốt quần tụt.

 dj han xinh dep duoc trai viet me nhat mac quan sieu tre lo day chon dong nguoi hinh anh 2

Ngoài chơi nhạc hay, DJ Soda được khen ngợi vì gu thời trang được đầu tư và thay đổi liên tục.

 dj han xinh dep duoc trai viet me nhat mac quan sieu tre lo day chon dong nguoi hinh anh 3

Những mẫu quần jogger cô mặc chỉ cần kéo cạp trễ là có thể trở thành quần tụt dễ dàng.

Ở Việt Nam, những mỹ nhân lăng xê quần tụt chỉ đếm trên đầu ngón tay, người được khen ngợi người lại gây tranh cãi. Chân dài lăng xê thành công xu hướng này phải kể tới cái tên Minh Tú. Không chỉ một mà rất nhiều lần Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á thử nghiệm với phong cách này. Thường, cô chọn bikini hoặc nội y mặc bên trong kết hợp cùng soóc jean hay quần jean ống ôm, giày thể thao tôn lên sự cá tính, mạnh mẽ cho phong cách của người đẹp. Muốn mặc thử phong  cách này, trước tiên bạn phải có một body săn chắc cùng vòng 2 phẳng lỳ mới có thể tạo nên hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

Ngoài mặc quần tụt hở nội y, với nhiều người khái niệm quần tụt còn được thể hiện bằng cách mặc quần mà phần cạp nằm dưới xương hông. Khi bạn chọn mặc nội y hay bikini tam giác nhỏ xíu thì tất nhiên sẽ không thể "lộ thiên" khi kết hợp cùng quần dài bên ngoài. Tùy theo lựa chọn của mỗi người mà có cách thể hiện khác nhau.

Thế nhưng, phong cách quần tụt được khuyến cáo chỉ nên mặc trong các buổi đại nhạc hội, chụp hình thời trang hay sự kiện thời trang phù hợp... còn các trường hợp còn lại bạn nên cân nhắc bởi văn hóa ở Việt Nam chưa thực sự phù hợp với phong cách thời trang này.

 dj han xinh dep duoc trai viet me nhat mac quan sieu tre lo day chon dong nguoi hinh anh 4

Minh Tú lăng xê quần tụt khoe body săn chắc.

 dj han xinh dep duoc trai viet me nhat mac quan sieu tre lo day chon dong nguoi hinh anh 5

 dj han xinh dep duoc trai viet me nhat mac quan sieu tre lo day chon dong nguoi hinh anh 6

 dj han xinh dep duoc trai viet me nhat mac quan sieu tre lo day chon dong nguoi hinh anh 7

Lăng xê mốt quần tụt, ở Việt Nam khó tìm được người "qua mặt" được Minh Tú.

No comments:

Powered by Blogger.