Cựu nữ sinh Phòng cháy 8 lần thi hoa hậu: "Mai Phương Thúy tạo áp lực cho tôi" - Tin Tức Làm Đẹp

Cựu nữ sinh Phòng cháy 8 lần thi hoa hậu: "Mai Phương Thúy tạo áp lực cho tôi"

(Dân Việt) Hoàng Hải Thu tiếp tục ghi danh tại Miss World Vietnam 2019 nâng tổng số cuộc thi cô tham gia lên thành 8.

 cụu nũ sinh phòng cháy 8 lan thi hoa hau: "mai phuong thúy tạo áp lục cho toi" hinh anh 1

Hoàng Hải Thu sinh năm 1995, sở hữu chiều cao 1m67, số đo 3 vòng 82-55-90. Trong 2 năm vừa qua, cô nàng liên tiếp dành thời gian, đầu tư cho chuyện đi thi hoa hậu, người mẫu.

Sau khi top 34 thí sinh vòng chung khảo Hoa hậu Thế giới Việt Nam (Miss World Việt Nam) phía nam được công bố, thí sinh Hoàng Hải Thu chính là gương mặt tạo được ấn tượng nhiều hơn cả vì trước khi tới với cuộc thi này, cô từng tham gia gần chục cuộc thi khác, trong đó có cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Hoàng Hải Thu từng là nữ sinh Đại học Phòng cháy Chữa cháy, sinh năm 1995, với số đo 3 vòng 82-61-89 (cm).

Trước rất nhiều thông tin về lần tham gia đấu trường sắc đẹp này, Hoàng Hải Thu đã có những trải lòng: "Tôi đã từng tham gia khá nhiều cuộc thi và tự rút ra được những kinh nghiệm cho bản thân. Đây là thời điểm chín muồi để tôi khẳng định tên tuổi và tài năng của bản thân. Thông qua cuộc thi, tôi muốn nhân rộng và phát triển về dự án thiện nguyện giúp đỡ cho trẻ em mồ côi, đây là dự án được tôi đã, đang và sẽ tham gia lâu dài trong thời gian tới.

Không ai tham gia cuộc thi ngay lần đầu là đạt được danh hiệu cao, mà phải cần có thời gian tích lũy, rèn luyện mới tỏa sáng hơn được. Việc tôi từng tham gia rất nhiều cuộc thi trước đó là một bất lợi cho bản thân trong lần thi Miss Word Vietnam 2019. Chính vì thế, tôi phải thực sự lột xác và bứt phá mới có thể thành công".

 cụu nũ sinh phòng cháy 8 lan thi hoa hau: "mai phuong thúy tạo áp lục cho toi" hinh anh 2

Không chỉ gây chú ý vì việc thi sắc đẹp nhiều lần, Hoàng Hải Thu còn được cộng đồng mạng nhắc đến nhiều vì liên tục vướng phải scandal vạ miệng

Việc Hoàng Hải Thu được dân mạng đặt biệt danh "Người đẹp thi hoa hậu hoài không chán", bản thân cô cũng dành thời gian để theo dõi dư luận. Hải Thu chia sẻ, có những người ủng hộ và có những người thực sự ngăn cản việc cô tiếp tục thi sắc đẹp. Cô đọc thông tin từ những ý kiến trái chiều để hiểu hơn lý do không được ủng hộ là gì, nếu phù hợp sẽ tiếp thu và thay đổi. Tuy nhiên, bản thân cô luôn tâm đắc với câu nói "theo đuổi đam mê, thành công sẽ theo đuổi bạn". Vì vậy, Hoàng Hải Thu quyết tâm cao độ và dành hết công sức để "chinh chiến" tại Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019.

Trước thông tin, Mai Phương Thúy từng tuyên bố sẽ ưu tiên những người có kinh nghiệm, Hoàng Hải Thu nhận thấy đây vừa là cơ hội đồng thời cũng là áp lực cho chính cô. Bởi, sau khi tìm ra chủ nhân cho chiếc vương miện Miss World Vietnam 2019 chỉ có khoảng thời gian từ 3 tới 4 tháng để đại diện Việt Nam thi Miss World.

"Tôi có theo dõi Miss World nhiều năm thì người đăng quang thường trong độ tuổi 22 tới 26, đó là độ tuổi chín muồi của con gái, là độ tuổi trưởng thành có nhiều những trải nghiệm cuộc sống. Nên tiêu chí lựa chọn thí sinh của chị Mai Phương Thúy hoàn toàn có lý." - Hoàng Hải Thu bày tỏ đồng quan điểm với tiêu chí chọn thí sinh của Hoa hậu Việt Nam 2006.

Tính tới thời điểm hiện tại, Hoàng Hải Thu đã trang bị khá kỹ càng cho bản thân để bước vào giai đoạn gay cấn nhất của Miss World Vietnam 2019. Người đẹp nói: "Ngay sau khi kết thúc Hoa hậu Hoàn vũ, tôi đã nung nấu ý định tham gia một cuộc thi sắc đẹp phù hợp. Vậy nên, mỗi ngày, tôi đều ý thức tập gym 1,5 giờ; học tiếng Anh 1 giờ; catwalk 2 giờ; có những hôm tập cả buổi chiều tại nhà".

 cụu nũ sinh phòng cháy 8 lan thi hoa hau: "mai phuong thúy tạo áp lục cho toi" hinh anh 3

Nhan sắc thời điểm hiện tại của Hoàng Hải Thu.

Tag:  Hoàng Hải Thu, hoa hậu, thi người đẹp, miss world vietnam 2019   

No comments:

Powered by Blogger.