Bích Phương, Quỳnh Anh Shyn, Chi Pu: 3 cô "ốc đậu bờ rào" ăn mặc siêu sexy - Tin Tức Làm Đẹp

Bích Phương, Quỳnh Anh Shyn, Chi Pu: 3 cô "ốc đậu bờ rào" ăn mặc siêu sexy

(Dân Việt) Vòng 1 lép không những sang mà vẫn gợi cảm nếu bạn tự tin.

 bich phuong, quynh anh shyn, chi pu vong 1 mong van tu tin mac sieu sexy hinh anh 1

Sau khi giảm cân thành công, Bích Phương hướng tới hình ảnh mỹ nhân gợi cảm, liên tục "đốt mắt" người hâm mộ bằng phong cách thời trang táo bạo và mặc áo tắm khoe dáng cũng nằm trong số đó.

 bich phuong, quynh anh shyn, chi pu vong 1 mong van tu tin mac sieu sexy hinh anh 2

Mấy ai tự tin như Bích Phương, vòng 1 được tự cô ví như "ốc đậu bờ rào" nhưng lại thích tự hào khoe bằng những bộ đồ bơi xẻ ngực sâu hun hút.

 bich phuong, quynh anh shyn, chi pu vong 1 mong van tu tin mac sieu sexy hinh anh 3

Mỗi lần Bích Phương mặc đồ bơi, cư dân mạng lại "dậy sóng" bởi gợi cảm, nóng bỏng chẳng kém cạnh mỹ nhân phồn thực nào. Vòng 1 dù có khiêm tốn nhưng vẫn đẹp và sang.

 bich phuong, quynh anh shyn, chi pu vong 1 mong van tu tin mac sieu sexy hinh anh 4

Trong hoàn cảnh của Bích Phương, câu nói "quan trọng là thần thái" rất chính xác. Gương mặt biểu cảm cuốn hút là đủ, trang phục chỉ là yếu tố phụ. Ngoài vòng 1 khiêm tốn nhưng Bích Phương lấy lại sức hút nhờ đôi chân thon dài, nuột nà như siêu mẫu và làn da trắng không tỳ vết.

 bich phuong, quynh anh shyn, chi pu vong 1 mong van tu tin mac sieu sexy hinh anh 5

Áo tắm sắc màu, họa tiết mùa hè và khoét đùi cao giúp giọng ca Quảng Ninh tạo nên sức hấp dẫn không thể cưỡng lại được với người nhìn. Thân hình cò hương với chiều cao 1,68m, Bích Phương chỉ cần hở bạo là fan lại "mất ngủ".

 bich phuong, quynh anh shyn, chi pu vong 1 mong van tu tin mac sieu sexy hinh anh 6

Ngoài Bích Phương, làng giải trí Việt còn mỹ nhân khác cũng có vòng 1 như "ốc đậu bờ rào" nhưng gợi cảm không kém là Quỳnh Anh Shyn. Cô thường xuyên chọn mặc những set đồ bơi với áo mút mỏng, để lộ vòng 1 hơi nhô nhưng vẫn tạo nên sức hút riêng, cá tính thời trang mạnh.

 bich phuong, quynh anh shyn, chi pu vong 1 mong van tu tin mac sieu sexy hinh anh 7

Vốn là một fashionista, Quỳnh Anh Shyn có thiên hướng với hình mẫu lý tưởng của người mẫu runway tức body cò hương, không phồn thực với số đo cơ thể nảy nở như những mỹ nhân khác. Tính thời trang luôn được đặt lên hàng đầu, chính vì thế mà cô tự tin khoe hình thể trong những set đồ bơi sắc màu.

 bich phuong, quynh anh shyn, chi pu vong 1 mong van tu tin mac sieu sexy hinh anh 8

Tín đồ thời trang Hà thành có cơ thể săn chắc, đôi chân thẳng, eo thon và làn da rám nắng khỏe khoắn nên áo tắm với gam màu nổi, cụ thể là những sắc màu neon - xu hướng áo tắm hè năm nay được Quỳnh Anh Shyn thể hiện vô cùng ấn tượng.

 bich phuong, quynh anh shyn, chi pu vong 1 mong van tu tin mac sieu sexy hinh anh 9

Với kinh nghiệm chụp mẫu lâu năm, cô dễ dàng chinh phục người nhìn với nhiều cách pose dáng khoe thế mạnh của bản thân. Dù chọn đồ bơi với diện tích siêu nhỏ nhưng khi tạo dáng không hề phản cảm hay tạo ra sự cố đỏ mặt. 

 bich phuong, quynh anh shyn, chi pu vong 1 mong van tu tin mac sieu sexy hinh anh 10

Ngoài những set đồ bơi với gam màu nổi bật thì họa tiết da beo cũng chưa bao giờ lỗi mốt. Họa tiết này tăng thêm độ cá tính, trẻ trung hay chút phá cách cho người mặc dù là trang phục thường nhật, trang phục đi sự kiện hay đồ bơi.

 bich phuong, quynh anh shyn, chi pu vong 1 mong van tu tin mac sieu sexy hinh anh 11

Trong hội chị em có vòng 1 "ốc đậu bờ rào" sẽ thật thiếu sót nếu không kể tới cái tên Chi Pu. Cô đọ dáng gợi cảm cùng đàn em như 2 chị em song sinh.

 bich phuong, quynh anh shyn, chi pu vong 1 mong van tu tin mac sieu sexy hinh anh 12

Vòng 1 khiêm tốn nhưng Chi Pu chọn áo ngực cup ngang vẫn lộ chân ngực sexy như thường. Như vậy, với những cô nàng có vòng ngực nhỏ có thể lưu ý thêm cách chọn đồ bơi như Bích Phương, Quỳnh Anh Shyn hay Chi Pu cho hè thêm rực rỡ.

No comments:

Powered by Blogger.