Stylist nói gì khi H’Hen Niê bị thương hiệu thời trang quốc tế tố mặc váy nhái? - Tin Tức Làm Đẹp

Stylist nói gì khi H’Hen Niê bị thương hiệu thời trang quốc tế tố mặc váy nhái?

(Dân Việt) Sau Vũ Ngọc Ánh, Hoa hậu H’Hen Niê là người đẹp bị thương hiệu thời trang quốc tế tố diện váy đạo nhái.

Mới đây, Lior Charchy đăng tải một bài viết trên mạng xã hội tố đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê diện váy nhái lại một mẫu trang phục váy cưới của hãng.

Cụ thể, đầu tháng 3/2019, Hoa hậu H’Hen Niê diện một chiếc váy trắng gợi cảm của nhà thiết kế Linh San đến một sự kiện. Chiếc váy này có nhiều điểm tương đồng với thiết kế của Lior Charchy trong bộ sưu tập Xuân – Hè 2017 từ chất liệu, phom dáng đến đường cắt xẻ. Chỉ có phần cổ áo của bộ trang phục được đính đá là điểm khác biệt.

Lior Charchy đặt ra câu hỏi về lý do Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 mặc bộ trang phục đạo nhái một thiết kế của thương hiệu váy cưới này. Lior Charchy còn đăng tải hình ảnh so sánh hai bộ trang phục đính kèm với bài đăng trên mạng xã hội.

 stylist noi gi khi h’hen nie bi thuong hieu thoi trang quoc te to mac vay nhai? hinh anh 1

Bộ trang phục này được H'Hen Niê mặc trong một sự kiện đầu tháng 3 vừa qua.

 stylist noi gi khi h’hen nie bi thuong hieu thoi trang quoc te to mac vay nhai? hinh anh 2

Thiết kế của Lior Charchy trong bộ sưu tập Xuân – Hè 2017.

Đây không phải là lần đầu tiên Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 diện những bộ cánh giống với thiết kế của các thương hiệu thế giới như: Versace, Berta, Charbel Zoe...

Trả lời báo chí về nghi vấn đạo nhái, Trần Đạt - stylist của H'Hen Niê cho biết: "Thời trang là sự xoay vòng. Có quá nhiều sự việc tố tụng nhau. Sau tất cả, chỉ NTK mới hiểu họ làm gì vì đôi khi, sự sáng tạo của họ cũng lấy cảm hứng từ những sản phẩm thời trang cũ kỹ, xa xưa. Mỗi ngày, chúng ta nhìn nhiều thứ, học hỏi, tham khảo nên đôi lúc cũng bị ảnh hưởng".

"Với cương vị là stylist của Hen, tôi lấy làm tiếc vì những sự cố thế này. Chiếc đầm này đã được Hen mặc từ năm ngoái. Thời điểm ấy, do tôi còn yếu kém nên chưa nhận ra đây là sản phẩm giống với sản phẩm của một thương hiệu nước ngoài. Tôi sẽ rút kinh nghiệm trong việc lựa chọn trang phục để không ảnh hưởng đến hình ảnh của Hen", Trần Đạt nói thêm.

Vài ngày trước, nhà thiết kế Lê Thanh Hòa cũng bị Alexis Mabille dùng những lời dè bỉu việc đạo nhái váy áo. Đó là trang phục mà Vũ Ngọc Anh diện tại Liên hoan phim Cannes 2019 giống với trang phục do Alexis Mabille thiết kế. Alexis Mabille viết trên mạng xã hội: “Copy, Vũ Ngọc Anh thật đáng xấu hổ khi diện bộ váy nhái do Lê Thanh Hòa copy từ thiết kế Haute Couture của tôi”.

 stylist noi gi khi h’hen nie bi thuong hieu thoi trang quoc te to mac vay nhai? hinh anh 3

Tag:  H'Hen Niê, Lê Thanh Hòa, Lior Charchy, đạo nhái thời trang,    

No comments:

Powered by Blogger.