Khoe dáng tại bãi biển, H’Hen Niê vô tình khiến fan lo lắng - Tin Tức Làm Đẹp

Khoe dáng tại bãi biển, H’Hen Niê vô tình khiến fan lo lắng

(Dân Việt) Bức ảnh Hoa hậu Hoàn vũ H’Hen Niê khoe dáng tại bãi biển khiến người hâm mộ cảm thấy lo lắng, sợ cô gày gò, kiệt sức giống như hồi mới đăng quang.

Mới đây, trong một chuyến đi công tác tại vùng biển, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê khoe hình ảnh mình thả dáng trong chiếc váy trắng tinh khôi. Tuy nhiên nhìn vào bức ảnh, có thể thấy Hen có vẻ gầy hơn trước. Điều này khiến fan không khỏi lo lắng.

 khoe dang tai bai bien, h’hen nie vo tinh khien fan lo lang hinh anh 1

Một số fan thì e ngại H’Hen Niê mải mê với lịch làm việc cũng như các chuyến đi từ thiện khiến cô không có thời gian chăm sóc bản thân và ăn uống đầy đủ.

 khoe dang tai bai bien, h’hen nie vo tinh khien fan lo lang hinh anh 2

 khoe dang tai bai bien, h’hen nie vo tinh khien fan lo lang hinh anh 3

Cách đây chưa đến một tháng cô đã có chuyến đi sang Australia trình diễn thời trang trong show Xuân Hè 2019 "Back to Nature" của Đỗ Mạnh Cường. Thời điểm này trông cô không bị sụt cân.

 khoe dang tai bai bien, h’hen nie vo tinh khien fan lo lang hinh anh 4

Hen trông cá tính nhưng vẫn cực kỳ gợi cảm trong những chiếc váy của NTK Đỗ Mạnh Cường

 khoe dang tai bai bien, h’hen nie vo tinh khien fan lo lang hinh anh 5

Trước đó, vào tháng 4.2018, hình ảnh Hoa hậu Hoàn vũ H’Hen Niê tại một sự kiện ở thành phố Hồ Chí Minh khiến nhiều người ngạc nhiên vì mái tóc ngắn quá mức cùng vóc dáng gầy gò. Cô xuống cân thấy rõ.

 khoe dang tai bai bien, h’hen nie vo tinh khien fan lo lang hinh anh 6

Lúc đó nhiều fan đã giật mình và lo lắng cho H’Hen Niê. Một số fan đã để lại bình luận lo lắng: “Trời ơi, sao hôm nay Hoa hậu xuống sắc thế?”, “Sao ốm vậy”, “Nhìn gầy quá, chỉ còn da bọc xương. Một số ảnh chụp đẹp còn đỡ, ảnh cận này gầy quá”. Nhiều ý kiến cho rằng gương mặt Hoa hậu trở nên hốc hác, đường cong cơ thể thiếu sự ngọt ngào như ngày đăng quang.

No comments:

Powered by Blogger.