Rãnh bụng số 11 sexy mê hồn của "em sinh đôi Hà Tăng" - Tin Tức Làm Đẹp

Rãnh bụng số 11 sexy mê hồn của "em sinh đôi Hà Tăng"

(Dân Việt) Lê Hà Trúc sử dụng chiến thuật "xấu che - đẹp khoe" để tôn được thế mạnh hình thể.

 ranh bung so 11 sexy me hon cua "em sinh doi ha tang" hinh anh 1

Lê Hà Trúc và bức hình gây tranh cãi.

Nếu bạn gái nào chung nỗi khổ tăng cân xuống cân không ổn định thì phải đọc ngay những chia sẻ như trút hết "ruột gan" của người mẫu/ travel blogger Lê Hà Trúc. Vì có những bình luận khiếm nhã nói rằng cô sống ảo với bức hình diện áo tắm khoe cơ bụng, nhờ sự can thiệp của photoshop nên cô trải lòng:

"Như mọi người đa phần ai cũng biết ngày trước Trúc cực béo, hơn 60 cân. Sau này mình giảm được hơn 10 cân và đến giờ vẫn luôn cố gắng để duy trì số cân nặng không lên nữa. Nhưng khổ nỗi mình là người... thích ăn, lại còn thích ăn nhiều và người còn như quả bong bóng phình ra xẹp vào liên tục. Thú thật, trừ khi nào có làm gì quan trọng lắm thì Trúc mới tranh thủ ăn kiêng gấp, rồi xong lại “xoã”.

Bình thường... béo lắm. Nên ví dụ ai gặp Trúc mới tuần trước thấy ốm, tuần sau gặp lại thấy Trúc mập ra cũng là chuyện bình thường.

 ranh bung so 11 sexy me hon cua "em sinh doi ha tang" hinh anh 2

Mọi người thấy ảnh cơ bụng của Trúc nghĩ rằng Trúc có một cơ thể khá ổn nhưng thật sự không có đâu. Quan trọng là mình biết ưu khuyết của mình thôi. Trúc thuộc tạng người bụng bé (chính xác là thân bé), bao nhiêu đều tập trung vào bắp tay - bắp chân - mông - đùi nên phần lớn Trúc hay mặc đồ che những vùng “bự” đó.

- Về cơ bụng: Trúc nói hoàn toàn thật lòng mà mọi người cứ nghĩ mình giỡn (nói đùa). Trúc học võ từ cấp 1 đến luôn giai đoạn dậy thì. 1 tuần ít 3 buổi nhiều cũng 6 buổi, trong suốt nhiều năm đó bụng mình đã săn như vậy. Sau giai đoạn mình giảm cân thành công cách đây 4 năm thì mình có đi gym và cơ bụng hiện ra khá rõ. Đến thời điểm này Trúc cứ kiểu workout (tập thể dục) ở nhà 1 tí thôi thì bụng đã dễ dàng lộ cơ ra hơn.

- Còn tay chân tập hoài vẫn béo. Xong có bạn nhắn tin bảo mình...xạo (nói dối), người ta tập gym nhiều năm vẫn không có cơ mà mình “dám” nói mình chỉ workout trước khoảng 1 tháng trước khi đi biển. Như chia sẻ ở trên, mình cũng không biết vì sao như vậy nên mình cứ đinh ninh là chắc cơ thể mỗi người mỗi khác, chắc là mình có cơ trội chăng? Thấy mấy bạn chân tay thon đẹp bẩm sinh mình ghen tị lắm, vì chân tay mình siêu siêu to. Vì vậy các bạn hỏi tập sao để lên cơ bụng thì Trúc biết chỉ sao đây...

- Nên điều tuyệt nhất để có cơ thể đẹp là mọi người hãy tập luyện và để ý đến khẩu phần ăn mỗi ngày".

Là một người từng trải qua giai đoạn giảm cân hà khắc nên Hà Trúc chia sẻ trên phương diện đúc kết từ kinh nghiệm bản thân. Vậy nên, những nghi hoặc của cộng đồng mạng khiến cô không khỏi bức xúc và trải lòng về cách để có bụng cơ số 11. Nói rõ hơn về những bộ môn thể dục mà Hà Trúc dành thời gian luyện tập ở nhà là đa phần các bài tập được tìm trên kênh Youtube.

 ranh bung so 11 sexy me hon cua "em sinh doi ha tang" hinh anh 3

Về dinh dưỡng, bổ sung các loại thực phẩm như: các loại hạt, thịt bò, trứng Omega3, rau chân vịt, rau bắp cải...

No comments:

Powered by Blogger.