Kỳ tích thay đổi diện mạo đẹp khó tin của 2 chàng trai Ninh Bình, Tiền Giang - Tin Tức Làm Đẹp

Kỳ tích thay đổi diện mạo đẹp khó tin của 2 chàng trai Ninh Bình, Tiền Giang

(Dân Việt) Mới đây, một chàng trai Ninh Bình chia sẻ về hành trình "lột xác" trong 2 năm khiến dân mạng bất ngờ.

Thay đổi ngoại hình không chỉ nhờ thẩm mỹ mà còn nhờ sự nỗ lực của chính bản thân, chăm chỉ tập luyện là câu chuyện của hai chàng trai trẻ: Đào Văn Tuấn và Lê Thanh Bình. Màn "dậy thì thành công" của họ khiến dân mạng chú ý trong thời gian qua. 

Chàng trai Ninh bình bị chàm mặt "lột xác" như con lai

 ky tich thay doi dien mao dep kho tin cua 2 chang trai ninh binh, tien giang hinh anh 1

Đào Văn Tuấn từng rất tự ti về gương mặt có vết chàm lớn của mình

Chàng nhân viên văn phòng Đào Văn Tuấn là một trong những thí sinh gây chú ý ở vòng loại The Face 2018. Anh sở hữu vẻ ngoài điển trai, thân hình cường tráng. Tuy nhiên, để có được điều này là cả một hành trình nỗ lực bởi anh từng rất gầy gò, mặt có nhiều khuyết điểm. 

Đào Văn Tuấn chia sẻ trong quá khứ bản thân rất tự ti vì: "Từ bé mặt tôi đã bị chàm lớn. Lúc đi học tôi từng bị cô giáo đuổi ra khỏi lớp vì nghĩ rằng chưa rửa mặt. Năm mới, tôi cũng không được đi chúc Tết vì mặt đen mang lại xui xẻo. Thân hình gầy gò cũng là điểm không hài lòng. Sau đó lớn lên thì thấy miệng hô rồi vẩu, mắt nhìn lươn lẹo. Có người nói tôi mắt lươn vậy nên mới bị chàm, nhìn mặt gian."

Những nhược điểm trên khiến cuộc sống của Đào Văn Tuấn gặp nhiều khó khăn. Đầu tiên về công việc, tốt nghiệp loại khá Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội nhưng anh không xin nổi việc vì bên tuyển dụng sợ anh đuổi khách. Chật vật mãi anh mới xin được làm nhân viên trực tổng đài vì công việc này không yêu cầu cao về ngoại hình.

Thứ hai ngoại hình kém cũng gây ảnh hưởng về giao tiếp. Văn Tuấn gần như không nói chuyện với người khác nên có ít bạn bè. "Tôi đi đâu, làm gì cũng đeo khẩu trang, nhất là đi xe bus. Mỗi lần phụ xe yêu cầu bỏ khẩu trang ra để soát vé, tôi lại bị nhìn ngó", anh cho biết. 

 ky tich thay doi dien mao dep kho tin cua 2 chang trai ninh binh, tien giang hinh anh 2

Khi tham dự The Face 2018, Văn Tuấn được dân mạng khen có vẻ đẹp lai Tây

2 năm trước, khi đi làm đã có một khoản tiền, Văn Tuấn bắt đầu chữa trị vết chàm kết hợp tập gym cải thiện dáng vóc. Lúc đó, anh chỉ nặng khoảng 53-54kg, hiện tại là 70kg. Vết chàm lớn khiến anh không dám tới phòng thể hình như người khác, phải tự đúc tạ tập ở nhà. Ngoài tập tạ nặng, anh còn chăm chỉ gập bụng và chống đẩy. 

Chàng trai Ninh Bình nhớ lại: "Việc tập tành của tôi không đơn giản chút nào, vì mặt xấu nên rất ngại ra phòng tập. Tôi tự đúc tạ tập ở nhà. Mỗi ngày đi làm về là lên sân thượng tập. Có lần bị trúng gió méo cả miệng phải đi châm cứu tốn kém. Tôi vừa tập gym, vừa chữa tràm, khoảng chừng 1 năm thì tốt lên. Cơ bắp cũng to dần."

 ky tich thay doi dien mao dep kho tin cua 2 chang trai ninh binh, tien giang hinh anh 3

Văn Tuấn tự tập tạ ở nhà để cải thiện dáng vóc hình thể, từ 53kg tăng lên 70kg

Khi vẻ ngoài dần được cải thiện, 1 năm trước, Văn Tuấn còn quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để gương mặt thêm hoàn hảo. Anh thực hiện cắt mí, nâng mũi và độn cằm. Tuy nhiên, hot boy cho rằng: "Nếu tôi không tập gym, có lẽ thẩm mỹ cũng không được thành công như hôm nay. Ra đường, nhiều người nhầm tưởng tôi là con lai Pháp. Đi họp lớp, một vài bạn nữ tiếc nuối khi không để ý tới Tuấn từ ngày xưa."

 ky tich thay doi dien mao dep kho tin cua 2 chang trai ninh binh, tien giang hinh anh 4

Hình ảnh trước và sau thẩm mỹ của Đào Văn Tuấn

Sau cú "lột xác" ngoạn mục, Văn Tuấn hiện đã tìm được công việc yêu thích là người mẫu ảnh. Chia sẻ quan điểm chung về phẫu thuật thẩm mỹ, anh cho rằng: "Việc này không xấu với những người thật sự cần nó. Nếu bạn đã đẹp thì thử xấu một lần sẽ hiểu những gì tôi chia sẻ. Thẩm mỹ không chỉ để làm đẹp mà còn là hình thức xử lý bệnh lý. Thẩm mỹ đôi khi tiêu cực là vì bạn chọn cơ sở làm đẹp không uy tín hoặc quá lạm dụng, phụ thuộc vào nó thôi."

Hiện tại, Văn Tuấn rất hài lòng với gương mặt và dáng vóc của mình, không muốn chỉnh sửa gì thêm nữa. Anh chỉ chú trọng tập gym để giữ gìn khối cơ bắp khổ luyện mới có được bằng cách duy trì 6 buổi/tuần, kết hợp ăn uống đủ chất, gấp đôi người thường. 

 ky tich thay doi dien mao dep kho tin cua 2 chang trai ninh binh, tien giang hinh anh 5

Cận cảnh gương mặt điển trai hiện tại của Đào Văn Tuấn

Thanh niên Tiền Giang đẹp trai như tài tử sau thẩm mỹ

Chàng trai Tiền Giang - Huỳnh Lê Thanh Bình (sinh năm 1994) từng sở hữu vẻ ngoài không hề ấn tượng vì răng bị hô, mũi thấp và dáng vóc nhỏ con. Tuy nhiên, điều đó đã thay đổi sau khi anh thẩm mỹ và tập thể thao. 

Nói về quãng thời gian bị chê xấu, Thanh Bình chia sẻ: "23 năm đó tôi không muốn nhớ tới. Tôi bị bạn bè trêu ghẹo, tình cảm bị đem ra làm trò đùa. Thật sự, tôi bị trầm cảm một thời gian dài."

Thanh Bình nung nấu ý định thay đổi ngoại hình từ lâu. Sau khi tốt nghiệp đại học, anh chàng 9X quyết tâm kiếm tiền và nghiên cứu về phẫu thuật thẩm mỹ. Khi vừa đủ khả năng tài chính, Bình đã thực hiện ngay kế hoạch. Anh thực hiện độn cằm, nâng mũi và niềng răng với tổng chi phí là 82 triệu đồng. Trong đó, riêng niềng răng chiếm tới 50 triệu đồng.

Ngoài thay đổi gương mặt, 9X Tiền Giang còn chăm chỉ tập thể dục để tăng cân, cải thiện hình thể. Trước kia, thân hình Bình gầy còm vì chỉ ăn hai bữa, bỏ bữa sáng. Nhưng hiện tại, anh duy trì ăn 3 bữa chính và 2 bữa phụ mỗi ngày, kết hợp tập gym bất kỳ khi nào rảnh.

 ky tich thay doi dien mao dep kho tin cua 2 chang trai ninh binh, tien giang hinh anh 6

 ky tich thay doi dien mao dep kho tin cua 2 chang trai ninh binh, tien giang hinh anh 7

Thanh Bình thay đổi hoàn toàn sau khi sửa mặt và tăng cân

Tag:  phẫu thuật thẩm mỹ, dao kéo, chỉnh sửa nhan sắc, tập gym   

No comments:

Powered by Blogger.