53 tuổi, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên mặc áo tắm gợi cảm như gái đôi mươi - Tin Tức Làm Đẹp

53 tuổi, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên mặc áo tắm gợi cảm như gái đôi mươi

(Dân Việt) Ở độ tuổi ngũ tuần, MC hải ngoại Nguyễn Cao Kỳ Duyên vẫn tự tin mặc áo tắm.

 53 tuoi, mc nguyen cao ky duyen mac ao tam goi cam nhu gai doi muoi hinh anh 1

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên luôn biết cách giữ gìn vẻ đẹp trẻ trung. Người ta gọi cô là "mỹ nhân không tuổi" dù đã ngũ tuần

 53 tuoi, mc nguyen cao ky duyen mac ao tam goi cam nhu gai doi muoi hinh anh 2

Sau những ồn ào về tin đồn chia tay bạn trai kém tuổi, mới đây MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên bất ngờ xuất hiện xinh đẹp và rạng rỡ tại một khu nghỉ dưỡng ở Việt Nam. Và vẫn như mọi lần, nữ MC hải ngoại thu hút sự chú ý của cư dân mạng và người hâm mộ trước vóc dáng săn chắc, quyến rũ đến bất ngờ trong bộ áo tắm 1 mảnh màu trắng.

 53 tuoi, mc nguyen cao ky duyen mac ao tam goi cam nhu gai doi muoi hinh anh 3

Bỏ qua những ồn ào liên quan đến việc chia tay người yêu lâu năm, Nguyễn Cao Kỳ Duyên vẫn vui vẻ chụp hình tạo dáng. Cô khoe hình thể đẹp trong bộ monokini bất đối xứng hợp mốt.

 53 tuoi, mc nguyen cao ky duyen mac ao tam goi cam nhu gai doi muoi hinh anh 4

Dù đã bước sang tuổi 54 nhưng phải công nhận rằng, nữ MC quá trẻ và đẹp so với tuổi. Nhìn body nuột nà như thế này nhiều cô gái trẻ cũng phải ghen tỵ.

 53 tuoi, mc nguyen cao ky duyen mac ao tam goi cam nhu gai doi muoi hinh anh 5

Cô tạo dáng chuyên nghiệp và đầy thần thái. Chiếc áo cover-up được sử dụng làm tăng nét nữ tính cho người mặc. Đây là trang phục đi biển quen thuộc của nhiều chị em sành điệu.

 53 tuoi, mc nguyen cao ky duyen mac ao tam goi cam nhu gai doi muoi hinh anh 6

Trước đó, nữ MC hot nhất hải ngoại cũng từng gây xôn xao khi khoe hình thể đẹp như tượng trong những bức ảnh bikini. Để có cơ thể đẹp mãi như thế này, theo nữ MC này thì ngoài yếu tố di truyền còn lại là có bí quyết.

 53 tuoi, mc nguyen cao ky duyen mac ao tam goi cam nhu gai doi muoi hinh anh 7

Cô từng chia sẻ, chuyện chăn gối cũng là một bí quyết giúp cơ thể và tinh thần khỏe khoắn, là phương pháp làm đẹp hiệu quả mà lại ít được quan tâm.

 53 tuoi, mc nguyen cao ky duyen mac ao tam goi cam nhu gai doi muoi hinh anh 8

Trước đó hình ảnh nữ MC khoe dáng trong bộ monokini dáng cut-out cầu kỳ cũng được nhiều người khen ngợi. Để sở hữu vẻ ngoài trẻ trung bất chấp thời gian, bí quyết của nữ MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên là duy trì chế độ ăn uống khoa học và điều độ. Cô tuyệt đối hoàn toàn không ăn đường, mỡ và tinh bột. Thay vào đó, nữ MC chỉ ăn những thứ mình nấu được, hái được… như người tiền sử.

 53 tuoi, mc nguyen cao ky duyen mac ao tam goi cam nhu gai doi muoi hinh anh 9

Ngoài việc ăn uống khoa học, người đẹp sinh năm 1965 còn sử dụng những loại thuốc bổ trợ, giúp giữ gìn nhan sắc như sữa ong chúa, đông trùng hạ thảo, nhau thai cừu, collagen...

No comments:

Powered by Blogger.