Nữ tỷ phú trẻ nhất thế giới kể chuyện "đập mặt xây lại" vì bị bạn trai chê khi hôn - Tin Tức Làm Đẹp

Nữ tỷ phú trẻ nhất thế giới kể chuyện "đập mặt xây lại" vì bị bạn trai chê khi hôn

(Dân Việt) Kylie Jenner tạo nên một đế chế mỹ phẩm tỷ đô nhờ một sự cố khi hôn.

 nu ty phu tre nhat the gioi ke chuyen "dap mat xay lai" vi bi ban trai che khi hon hinh anh 1

Kylie Jenner xuất hiện ấn tượng trên tạp chí PAPER Magazine

Kín tiếng sau sinh nhưng 2 ngày qua nữ tỷ phú 22 tuổi - Kylie Jenner gây sốt với bài phỏng vấn trên tạp chí PAPER Magazine. Cô thẳng thắn giải đáp những thắc mắc xoay quanh nghi vấn "dao kéo" thời niên thiếu để có dung nhan hiện tại. 

Cụ thể, Kylie Jenner nói với PAPER Magazine rằng: "Mọi người nghĩ tôi đã dao kéo toàn phần để tái tạo khuôn mặt, tuy nhiên điều này hoàn toàn sai. Tôi rất sợ việc này và không bao giờ làm thế. Họ không hề biết một mái tóc đẹp, lớp trang điểm ấn tượng và tiêm chất làm đầy có thể thay đổi tất cả." 

Hot girl đình đám Hollywood thoải mái thừa nhận việc tiêm chất làm đầy để có vẻ ngoài quyến rũ: "Đúng là tiêm filler. Tôi không phủ nhận điều đó." Thủ thuật phẫu thuật không xâm lấn này không loại trừ ở môi, làn da và một số bộ phận cơ thể khác.

Kylie từng thừa nhận việc tiêm môi năm 17 tuổi, sau khi chị gái Khloe Kardashian yêu cầu cô thôi nói dối. Sự thật là, năm 15 tuổi, trao đi nụ hôn đầu, Kylie Jenner bị đối phương nhận xét một cách thô lỗ về đôi môi nhỏ của mình. Điều này thực sự ảnh hưởng tới tâm trí của nữ tỷ phú, khiến cô ước ao có một đôi môi lớn hơn. Và kết quả, Kylie quyết định tiêm môi.

 nu ty phu tre nhat the gioi ke chuyen "dap mat xay lai" vi bi ban trai che khi hon hinh anh 2

Kylie Jenner thừa nhận chuyện tiêm chất làm đầy để thay đổi dung nhan

Tiêm môi và tô son giúp Kylie Jenner thay đổi mạnh mẽ về nhan sắc. Từ mơ ước thay đổi ngoại hình bản thân cộng thêm việc bố mẹ ngừng chu cấp, yêu cầu tự kiếm tiền năm 15 tuổi, Kylie Jenner đã sáng tạo ra dòng son môi của riêng mình và bắt đầu kinh doanh. Đầu tư toàn bộ số tiền kiếm được từ nghề mẫu, cô khởi nghiệp với 15.000 bộ son môi và nhanh chóng mở rộng, phát triển, trở nên giàu có.

Son môi gần như là sở thích duy nhất của Kylie Jenner. Cô kinh doanh dựa theo trái tim mình, sáng tạo ra đúng thứ mình muốn mua, chứ chưa hề được đào tạo qua trường lớp bài bản nào. Bà mẹ một con cũng chưa từng thực hiện bất kỳ nghiên cứu nào về thị hiếu người tiêu dùng trước khi buôn bán mỹ phẩm. 

 nu ty phu tre nhat the gioi ke chuyen "dap mat xay lai" vi bi ban trai che khi hon hinh anh 3

 nu ty phu tre nhat the gioi ke chuyen "dap mat xay lai" vi bi ban trai che khi hon hinh anh 4

Kylie Jenner tung ra loạt ảnh mới trên tạp chí với mục đích thể hiện sự biến đổi của bản thân, từ một cô người mẫu nhỏ, giờ đã thành bà chủ lớn, kiếm được rất nhiều tiền. 

Kylie Jenner khẳng định, việc theo đuổi sự xinh đẹp đã làm phong phú thêm cuộc sống của cô và điều này cũng đã và đang giúp đỡ nhiều người khác. Bởi cô luôn thấy rằng: "Trang điểm là thứ khiến bản thân được tôn trọng, khiến tôi cảm thấy tốt và suy nghĩ tích cực", chắc hẳn nhiều chị em cũng như vậy. 

Năm ngoái, Kylie được Forbes dự đoán sẽ trở thành nữ tỷ phú tự thân trẻ nhất thế giới năm 2019. Nhiều người phản đối điều này vì cho rằng hot girl vốn sinh ra đã "ngậm thìa vàng, có nhiều tiền bạc". Tuy nhiên, cô đáp lại: "Đúng là tôi có một nền tảng tốt nhưng tôi thật sự không được thừa kế bất kỳ khoản tiền nào."  Mọi thứ đều do cô tự thân vận động. 

 nu ty phu tre nhat the gioi ke chuyen "dap mat xay lai" vi bi ban trai che khi hon hinh anh 5

Kylie Jenner khẳng định bản thân tự lập từ sớm, không phụ thuộc tài chính vào bố mẹ

 nu ty phu tre nhat the gioi ke chuyen "dap mat xay lai" vi bi ban trai che khi hon hinh anh 6

 nu ty phu tre nhat the gioi ke chuyen "dap mat xay lai" vi bi ban trai che khi hon hinh anh 7

Forbes dự đoán cô trở thành nữ tỷ phú tự thân trẻ tuổi nhất thế giới năm 2019

 nu ty phu tre nhat the gioi ke chuyen "dap mat xay lai" vi bi ban trai che khi hon hinh anh 8

Kylie Jenner làm giàu trên sở thích của mình 

Tag:  tỷ phú trẻ nhất thế giới, Kylie Jenner, thẩm mỹ, dao kéo   

No comments:

Powered by Blogger.