4 lý do để đàn ông chọn thần dược làm đẹp dễ kiếm ở Việt Nam này - Tin Tức Làm Đẹp

4 lý do để đàn ông chọn thần dược làm đẹp dễ kiếm ở Việt Nam này

(Dân Việt) Vì sao đàn ông nên dùng bơ hạt mỡ để làm đẹp: Nó đơn giản và hiệu quả!

Những bí quyết làm đẹp hay cho nam giới sẽ được đăng định kỳ vào thứ 2,4,6 hàng tuần.

 4 ly do de dan ong chon than duoc lam dep de kiem o viet nam nay hinh anh 1

Nếu bạn đang tìm kiếm một thành phần thiên nhiên tuyệt vời để thêm vào thói quen chăm sóc sắc đẹp mà không bị “mang tiếng” quá điệu, thì bơ hạt mỡ Shea Butter chính là thứ bạn cần tìm. Chúng ta thường nói về lợi ích của loại bơ này đối với phụ nữ nhưng ít nói về lợi ích cho nam giới. Thực tế là bơ hạt mỡ tốt cho mọi loại da, mọi giới tính và mọi lứa tuổi. Đối với đàn ông, lợi ích lớn nhất của bơ này là giữ ẩm cho da. Nó rất đơn giản, đơn giản và phái mạnh có thể dùng chúng.

Và loại bơ hạt mỡ này cũng rất dễ tìm thấy ở Việt Nam với giá thành trung bình.

4 lý do tại sao đàn ông nên sử dụng bơ hạt mỡ để dưỡng da.

Nó đơn giản mà hiệu quả

Bạn có thể là những người đàn ông thực sự không quan tâm nhiều đến thói quen làm đẹp nhưng điều quan trọng là bạn vẫn phải giữ cho làn da luôn trong tình trạng tốt, đặc biệt là sau khi cạo râu. Một chút bơ Shea không chỉ giữ ẩm và làm mịn vùng da, nó giúp chữa lành và bảo vệ, mỗi khi bạn thoa lên da.

 4 ly do de dan ong chon than duoc lam dep de kiem o viet nam nay hinh anh 2

Bơ hạt mỡ có giá trị giữ ẩm cao

Shea Butter được coi là một loại kem dưỡng ẩm tuyệt vời tất cả trong một vì nó hoạt động trên hầu hết các loại da và cho cả da và tóc. Điều này làm cho nó trở thành nguyên liệu thiên nhiên chăm sóc da tốt nhất.

Bơ hạt mỡ sẽ giúp bộ râu phái mạnh mọc mềm mại và đúng chiều hơn, với những người nuôi râu. Ngoài ra, nếu bạn thường xuyên cạo râu thì dùng bơ hạt mỡ sẽ giúp bôi trơn và giúp làn da mềm mại hơn nhờ được nuôi dưỡng.

Làm da căng, bắt sáng nhẹ

 4 ly do de dan ong chon than duoc lam dep de kiem o viet nam nay hinh anh 3

Không giống như phụ nữ thường xuyên chú ý đến làn da của họ mỗi sáng, buổi chiều và trước khi đi ngủ. Đàn ông chỉ cần bôi loại bơ hạt mỡ này  một lần một ngày trước khi bước ra ngoài. Đây là một lý do tại sao bơ hạt mỡ nên là một lựa chọn. Nó cho hiệu quả giữ ẩm và làm da bóng nhẹ, trông khỏe mạnh hơn.

Nó làm trẻ hóa làn da bạn.

Bơ hạt mỡ có hàm lượng axit stearic cao hơn các loại dầu thực vật khác, làm cho nó gần với chất béo động vật hơn trong thành phần hóa học. Độ đàn hồi và mềm mại của da được duy trì nhờ collagen cấu trúc protein liên kết các mô da cùng với việc mất collagen do lão hóa và phơi nắng là nguyên nhân chính dẫn đến nếp nhăn da. Mất nước của da làm nặng thêm nếp nhăn.

No comments:

Powered by Blogger.