Bí quyết có hình thể vạn người mê của hoa khôi Khánh Hòa từng chụp nude vì biển - Tin Tức Làm Đẹp

Bí quyết có hình thể vạn người mê của hoa khôi Khánh Hòa từng chụp nude vì biển

Theo Mai Hải Anh, muốn có dáng đẹp điều cần thiết nhất đó chính là hiểu rõ thể trạng cơ thể mình và kiên trì theo đuổi phương pháp phù hợp.

 bi quyet co hinh the van nguoi me cua hoa khoi khanh hoa tung chup nude vi bien hinh anh 1

Người đẹp ảnh nude Mai Hải Anh.

Khi nhắc đến tên Mai Hải Anh (sinh năm 1987) nhiều người sẽ không biết đến đây là một diễn viên, người mẫu, Hoa khôi Khánh Hòa năm 2006. Bởi dù hoạt động trong showbiz nhưng tên tuổi của cô khá nhạt nhòa. Cho đến khi bộ ảnh "Nude vì biển" được cho là phản cảm của người đẹp bị rò rỉ,  Mai Hải Anh bỗng dưng nổi như cồn chỉ sau một đêm.

Và khá hài hước ở chỗ, bộ ảnh ấy đã được chụp từ 6 năm trước khi thời điểm bị rò rỉ. Những thông tin về Mai Hải Anh thời điểm bấy giờ hầu như chỉ liên quan đến “vụ việc” ảnh nude, hay chuyện cô khoe đường cong nóng bỏng… chứ hiếm khi nhắc đến chuyện diễn xuất của cô, dù cô đã tham gia hơn chục bộ phim trước đó.

Mai Hải Anh từng mệt mỏi với những chỉ trích và ném đá của dư luận. Người ta đồng loạt cho rằng những bức ảnh của cô là phản cảm, dung tục và thiếu tính nghệ thuật. Tuy nhiên, với cá tính mạnh mẽ Mai Hải Anh đã bình thản bước qua scandal và tiếp tục cuộc sống của một người mẫu, diễn viên. Cô khá thành công khi tham gia vào diễn xuất và được khán giả nhớ đến qua các bộ phim: Đồng tiền muôn mặt, Chuyện tình mùa thu, Hương bưởi...

 bi quyet co hinh the van nguoi me cua hoa khoi khanh hoa tung chup nude vi bien hinh anh 2

Người đẹp từng bị chỉ trích gay gắt vì bộ ảnh nude năm 19 tuổi.

Dù chiều cao không quá nổi bật 1,69 cm nhưng Mai Hải Anh lại có một vóc dáng gợi cảm và bốc lửa với số đo 90-63-89. Người đẹp chia sẻ, thể trạng cô thuộc dạng tăng cân rất khủng khiếp. Có thời điểm, vì ăn uống không kiêng khem, lười tập thể dục nên cô tăng gần 20 cân, từ hơn 50 kg cô đã cán mốc 70 kg trong một thời gian ngắn. “Vì yêu cầu của đoàn làm phim, nhân vật tôi đảm nhận phải mũm mĩm một chút nên tôi cố gắng tăng cân. Nhưng trớ trêu thay, sau đó lại không thể giảm được. Và tôi đã mất rất nhiều vai diễn vì cơ thể quá béo”, người đẹp tâm sự.

 bi quyet co hinh the van nguoi me cua hoa khoi khanh hoa tung chup nude vi bien hinh anh 3

Mai Hải Anh từng khổ sở vì... béo.

Từng nghĩ đến các phương pháp giảm cân nhanh chóng như: dùng thuốc, nhịn ăn… nhưng Mai Hải Anh sợ ảnh hưởng đến sức khỏe. Cuối cùng, sau khi cân nhắc cô đã tìm đến những bộ môn như Aerobic và nhảy zumba. “Mỗi tạng người có 1 thể trạng khác nhau và cách tăng cân cũng khác nhau. Ví dụ như có người ăn nhiều chất béo, có người ăn nhìu protein, có người lại ăn nhiềuu tinh bột lại nhanh tăng cân… Tôi nằm trong nhóm người tăng cân vì dư đường, tinh bột”, Hải Anh chia sẻ bí quyết.

 bi quyet co hinh the van nguoi me cua hoa khoi khanh hoa tung chup nude vi bien hinh anh 4

Nhưng nhờ phương pháp khoa học cô đã lấy lại được vóc dáng lý tưởng ban đầu.

Và người đẹp đã nghiêm túc nghĩ đến việc giảm cân bằng cách khẩu phần tinh bột. Cô giảm từ từ chứ không cắt khẩu phần đột ngột dễ dẫn tới việc tụt huyết áp hoặc thèm ăn quá lại ăn điên cuồng. Và kết hợp với tập luyện thể dục thể thao, chỉ 2 tháng sau cô đã trở về cân nặng 55 kg ban đầu.

Rất nhiều người hỏi bí quyết dáng đẹp của cô nhưng Mai Hải Anh thật thà bật mí, cô chẳng có bí quyết nào cao siêu cả. Một phần do thể trạng, cơ địa của cô, một phần do cô ăn uống điều độ hơn và tập thể dục thể thao thường xuyên hơn.

 bi quyet co hinh the van nguoi me cua hoa khoi khanh hoa tung chup nude vi bien hinh anh 5

Giảm cân, tăng cân hay làm đẹp nói chung, việc cần thiết là phải kiên trì. Vì với tâm lý nôn nóng, nhiều người muốn nhanh đạt kết quả nên chọn sai phương pháp và thiếu kiên nhẫn. Dẫn tới không những không đẹp lên mà còn xấu đi”, Hoa khôi Khánh Hòa 2016 chia sẻ.

 bi quyet co hinh the van nguoi me cua hoa khoi khanh hoa tung chup nude vi bien hinh anh 6

 bi quyet co hinh the van nguoi me cua hoa khoi khanh hoa tung chup nude vi bien hinh anh 7

 bi quyet co hinh the van nguoi me cua hoa khoi khanh hoa tung chup nude vi bien hinh anh 8

 bi quyet co hinh the van nguoi me cua hoa khoi khanh hoa tung chup nude vi bien hinh anh 9

No comments:

Powered by Blogger.