Phi Thanh Vân đạt kỷ lục số lần dao kéo để thành "búp bê sống Việt Nam" - Tin Tức Làm Đẹp

Phi Thanh Vân đạt kỷ lục số lần dao kéo để thành "búp bê sống Việt Nam"

(Dân Việt) Người đẹp từng chia sẻ: "Chuyện làm đẹp với tôi bây giờ là vì muốn nâng cấp hình ảnh bản thân, vì niềm vui của chính mình chứ không phải vì đàn ông nữa."

phi thanh van dat ky luc so lan dao keo de thanh "bup be song viet nam" hinh anh 1

Phi Thanh Vân (sinh năm 1982) tại Hà Nội. Cô xuất thân là một người mẫu sau đó lấn sân sang làm diễn viên và tham gia một số bộ phim nổi tiếng như: Cô dâu đại chiến, Cô gái xấu xí, Gái nhảy...

Tên tuổi của Phi Thanh Vân được biết đến nhiều hơn sau khi công khai chuyện phẫu thuật thẩm mỹ trong showbiz Việt. Không chỉ một bộ phần mà hầu như cô đã can thiệp dao kéo trên tất cả các bộ phận như: mắt, mũi, răng, 3 vòng, gọt hàm... Và khi cô công bố số lần thẩm mỹ lên tới 15 lần cũng khiến nhiều người choáng váng. Từ đó, cái tên Phi Thanh Vân cũng gắn liền với biệt danh "nữ hoàng dao kéo". Người đẹp từng chia sẻ: "Chuyện làm đẹp với tôi bây giờ là vì muốn nâng cấp hình ảnh bản thân, vì niềm vui của chính mình chứ không phải vì đàn ông nữa. Với ngoại hình mới, tôi hy vọng ngày càng tự tin vào bản thân".

phi thanh van dat ky luc so lan dao keo de thanh "bup be song viet nam" hinh anh 2phi thanh van dat ky luc so lan dao keo de thanh "bup be song viet nam" hinh anh 3

Thuở mới gia nhập làng giải trí, Phi Thanh Vân có ngoại hình không quá xinh đẹp nhưng khá ấn tượng. Làn da nâu, đôi mắt mí nhỏ và đặc biệt là nụ cười hở lợi. Năm 16 tuổi, cô thực hiện ca phẫu thuật đầu tiên của cuộc đời mình chinh là nâng mũi. Riêng phần mũi, cô đã chỉnh sửa 5 lần vì do silicon của thời kỳ đầu đã xuống cấp khiến cô gặp biến chứng.

phi thanh van dat ky luc so lan dao keo de thanh "bup be song viet nam" hinh anh 4phi thanh van dat ky luc so lan dao keo de thanh "bup be song viet nam" hinh anh 5

Sau đó, Phi Thanh Vân tiếp tục chỉnh răng, tắm trắng, cắt hở lợi và cuối cùng là nâng cấp vòng vòng 1 và vòng 3. Người đẹp còn nhuộm tóc vàng, cắt mái ngố cho giống búp bê. Nhưng nhiều người chỉ trích hình ảnh này giống như cô đang "cưa sừng làm nghé".

phi thanh van dat ky luc so lan dao keo de thanh "bup be song viet nam" hinh anh 6phi thanh van dat ky luc so lan dao keo de thanh "bup be song viet nam" hinh anh 7

Phi Thanh Vân tiếp tục chi 80 triệu đồng để hút mỡ, tạo thành bụng là 55 triệu đồng, hút mỡ đùi 60 triệu đồng. Người đẹp không ngại ngần khoe những hình ảnh trước và sau dao kéo, thậm chí là đang ở trong phòng phẫu thuật.

phi thanh van dat ky luc so lan dao keo de thanh "bup be song viet nam" hinh anh 8phi thanh van dat ky luc so lan dao keo de thanh "bup be song viet nam" hinh anh 9

Như chia sẻ, cô cho rằng phẫu thuật giúp mình tự tin hơn rất nhiều trong cuộc sống chứ không phải là "nghiện" dao kéo như nhiều người nghĩ. Bên cạnh đó, Phi Thanh Vân cũng cho rằng các phần khác trên cơ thể cũng đang có dấu hiệu bị lão hóa, đã xuống cấp cần bảo dưỡng nên cô mới "trùng tu" liên tục. Khi mà nhiều người đẹp khác còn giấu nhẹm chuyện phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi nhan sắc, thì Phi Thanh Vân lại tỏ ra vô cùng thích thú khi được mệnh danh là "nữ hoàng dao kéo".

phi thanh van dat ky luc so lan dao keo de thanh "bup be song viet nam" hinh anh 10

Nhan sắc hiện tại của Phi Thanh Vân sau 15 lần trải qua các cuộc phẫu thuật lớn, nhỏ. Ngoài việc can thiệp dao kéo, người đẹp còn cho rằng cô còn thực hiện chế độ tập luyện và ăn kiêng khoa học để giữ dáng, đẹp da.

phi thanh van dat ky luc so lan dao keo de thanh "bup be song viet nam" hinh anh 11

Nếu so sánh hình ảnh Phi Thanh Vân hiện tại và thuở mới vào nghề thì phải công nhận nữ diễn viên, người mẫu ngày càng xinh đẹp, trẻ trung hơn rất nhiều.

No comments:

Powered by Blogger.