Mai Ngô khẳng định "trăm ngàn đô cũng không bán dâm, ai có đại gia tôi vui cho họ" - Tin Tức Làm Đẹp

Mai Ngô khẳng định "trăm ngàn đô cũng không bán dâm, ai có đại gia tôi vui cho họ"

(Dân Việt) Mai Ngô có thể đánh đổi lấy cái chết chứ không chịu bán dâm.

 mai ngo khang dinh "tram ngan do cung khong ban dam, ai co dai gia toi vui cho ho" hinh anh 1

Người mẫu Mai Ngô.

Mai Ngô đã có những trải lòng về bản thân trong công việc cũng như sự nghiệp người mẫu. Chân dài khẳng định là người của thị phi. Cô kể lại ngay từ nhỏ đã vướng phải nhiều tai tiếng, hiểu lầm, nên quen rồi. Nhưng nói đi cũng phải nhìn lại, bản chất Mai Ngô là một cô nàng thích nổi loạn, cô cũng không ngại những lời dị nghị của mọi người mà kìm chế sự nổi loạn đó. Cô biết mình đang làm gì và những điều cô làm không hề sai trái. Bởi vậy, Mai Ngô đã học được cách chỉ nhìn thấy những gì cần nhìn. Mai Ngô dùng chiêu thức "mưa dầm thấm lâu", cô không đao to búa lớn đi giải thích, thanh minh thay vào đó cô nỗ lực làm việc, cống hiến. "Từ từ rồi mọi người sẽ hiểu, yêu quý và chấp nhận" - Mai Ngô nói.

Người mẫu ai mà chẳng đôi ba lần gặp phải tin nhắn gạ gẫm. Nhưng cách mà mỗi người ứng xử với điều này lại hoàn toàn khác nhau. Mai Ngô miêu tả thêm về bản thân: "Tôi là người theo chủ nghĩa phi vật chất, thích những gì tự do, thoải mái. Tôi không mơ nhà, mơ xe, chỉ mơ những dòng sông, cánh đồng, khu rừng… Đó là những thứ khiến tôi thoải mái. Ai giàu, ai có đại gia thì tôi vui cho họ thôi". Chính vì không ham giàu sang, phú quý nên Mai Ngô khẳng định bản thân có thể chết chứ không bao giờ bán dâm. Cô đã thẳng thừng từ chối những lời đề nghị khiếm nhã đó. . 

 mai ngo khang dinh "tram ngan do cung khong ban dam, ai co dai gia toi vui cho ho" hinh anh 2

Mai Ngô là một người mẫu khác biệt từ tính cách tới ngoại hình so với model số đông tại Việt Nam.

 mai ngo khang dinh "tram ngan do cung khong ban dam, ai co dai gia toi vui cho ho" hinh anh 3

Nói thêm về cơ duyên được đóng vai thứ chính trong phim Thạch Thảo, lại lâu rồi không thấy Mai Ngô xuất hiện trên các sàn diễn thời trang, phải chăng cô tự cảm nhận bản thân hết thời và muốn chuyển hướng sang diễn xuất?

"Tất nhiên, tôi vẫn đam mê và quyết tâm theo đuổi nghề người mẫu. Tôi không xuất hiện trên những sàn diễn không có nghĩa là tôi chán nghề người mẫu. Thời gian qua, tôi cần tịnh tâm lại để định hướng cho mình một hướng đi rõ ràng hơn. Vô tình, tôi nhận được lời mời đóng phim Thạch Thảo. Đây là cơ hội phù hợp với tôi, giúp tôi có thể trở lại showbiz. Bởi vậy, tôi nhận lời mời này. Nhưng đóng thì đóng thôi chứ tôi chưa bao giờ chán nghề người mẫu".

Mai Ngô có lợi thế về thân hình săn chắc, chiều cao nhưng làn da ngăm đen không phù hợp với thị hiếu số đông của người Việt Nam nên con đường làm mẫu có phần khác biệt. Chân dài biết được điểm mạnh điểm yếu của bản thân nhưng cô vẫn quyết định có hướng đi riêng cho mình. Ở nước ngoài có rất nhiều kiểu người mẫu, như người mẫu thương hiệu, người mẫu gương mặt, người mẫu thể thao, người mẫu high fashion, người mẫu đồ lót. Mỗi kiểu người mẫu sẽ có yêu cầu riêng về ngoại hình. Bởi vậy, Mai Ngô quyết tâm theo nghề để chứng minh rằng, không cần phải cao, gầy, da trắng, cô vẫn có thể làm được người mẫu và theo đuổi được nghề mẫu tại Việt Nam.

 mai ngo khang dinh "tram ngan do cung khong ban dam, ai co dai gia toi vui cho ho" hinh anh 4

Dù lấn sân sang diễn xuất nhưng cô vẫn dành trọn đam mê cho người mẫu và theo đuổi tới cùng.

No comments:

Powered by Blogger.