"Đoàn Dự" lên số 1 tìm kiếm vì mặt hoá hề Sác-lô sau phẫu thuật thẩm mỹ - Tin Tức Làm Đẹp

"Đoàn Dự" lên số 1 tìm kiếm vì mặt hoá hề Sác-lô sau phẫu thuật thẩm mỹ

(Dân Việt) Tỏ ra khá bức xúc khi dư luận quan tâm quá nhiều đến nhan sắc của mình, “Đoàn Dự” Trần Hạo Dân thẳng thắn đáp trả.

 "doan du" len so 1 tim kiem vi mat hoa he sac-lo sau phau thuat tham my hinh anh 1

Trần Hạo Dân xuất hiện với gương mặt lạ lẫm thời gian gần đây.

Chuyện phẫu thuật thẩm mỹ không còn xa lạ với nhiều nghệ sỹ Cbiz, tuy nhiên hiếm ai được quan tâm từng “nhất cử nhất động” như nam tài tử Trần Hạo Dân.

Sinh năm 1969, nhưng Trần Hạo Dân vẫn được mệnh danh là một trong những mỹ nam trẻ mãi không già. Nhưng đó chỉ là trên lý thuyết hay qua những bức ảnh đã can thiệp chỉnh sửa còn trên thực tế, rất nhiều lần nam diễn viên họ Trần bị “bóc trần” gương mặt cứng đơ, khác lạ do ham thẩm mỹ quá đà.

 "doan du" len so 1 tim kiem vi mat hoa he sac-lo sau phau thuat tham my hinh anh 2

Nhiều người tỏ ra thất vọng với gương mặt của "Đoàn Dự".

 "doan du" len so 1 tim kiem vi mat hoa he sac-lo sau phau thuat tham my hinh anh 3

Và cho rằng anh nghiện thẩm mỹ và trở thành thảm họa do can thiệp quá nhiều.

Xuất hiện trong một sự kiện mới đây cùng với Lý Nhược Đồng, nam nghệ sỹ Trần Hạo Dân khiến nhiều người nhìn mãi mới nhận ra vì gương mặt khác lạ. Đa phần ý kiến đều cho rằng, Trần Hạo Dân đã sử dụng tới các chất làm đầy để níu giữ nét thanh xuân của mình, tuy nhiên, do lạm dụng quá đà nên khuôn mặt của anh có biểu cảm kém tự nhiên. Trong một vài khoảnh khắc, mặt anh hài hước và kém tự nhiên đến nỗi nhiều người dí dỏm so sánh anh trông như vua hề Sác- lô.

Sau khi những bức ảnh và những lời nhận xét cực đoan của cư dân mạng đưa ra, nam diễn viên cho biết khá bất ngờ khi khuôn mặt của mình trở thành chủ đề xôn xao mạng xã hội và gây bão truyền thông như vậy.

 "doan du" len so 1 tim kiem vi mat hoa he sac-lo sau phau thuat tham my hinh anh 4

Anh thừa nhận mình có sử dụng botox, filler để lưu giữ tuổi xuân.

"Wow, không ngờ lượng đọc lại nhiều thế. Một người vốn không dựa vào khuôn mặt để kiếm sống như tôi giờ lại nhờ "mặt tiền" để lọt top tìm kiếm trên weibo. Lần sau mọi người nhìn thấy tôi thì hãy làm việc chăm chỉ và sử dụng hiệu ứng làm đẹp nhé", nam diễn viên thẳng thắn. Đồng thời, anh cũng không ngần ngại chia sẻ bức ảnh mình đang tiêm botox để giúp gương mặt trở nên trẻ trung, căng bóng.

Ngoài tiêm botox, filler nam diễn viên cũng từng thẳng thắn công khai mình chỉnh sửa lông mày, căng da mặt, nhấn mí vì mí anh bị sụp do tuổi tác.

 "doan du" len so 1 tim kiem vi mat hoa he sac-lo sau phau thuat tham my hinh anh 5

Nhưng không hề "nghiện" hay lạm dụng như nhiều người nhận xét.

 "doan du" len so 1 tim kiem vi mat hoa he sac-lo sau phau thuat tham my hinh anh 6

Tuy nhiên, bên cạnh những lời chê bai thì nhiều người cho rằng ở tuổi U50, vẻ ngoài của Trần Hạo Dân là quá trẻ trung, xuất sắc.

Trần Hạo Dân sinh năm 1969, nổi tiếng với các phim Thiên Long Bát Bộ, Phong thần bảng, Yên Hoa tam nguyệt... Nhưng nhắc đến nam tài tử này, người ta sẽ nghĩ ngay đến vai Đoàn Dự trong phim Thiên Long Bát Bộ năm 1997.  Giai đoạn hoàng kim, anh có tiếng đào hoa, từng hẹn hò Xa Thi Mạn, Diệp Tuyền… Năm 2011, Trần Hạo Dân kết hôn với người đẹp Tưởng Lệ Sa và có với nhau 4 mặt con.

No comments:

Powered by Blogger.