Hoa hậu Mai Phương Thúy làm giám khảo Miss World Vietnam 2019 - Tin Tức Làm Đẹp

Hoa hậu Mai Phương Thúy làm giám khảo Miss World Vietnam 2019

(Dân Việt) Thông tin này khiến cộng đồng fan sắc đẹp thích thú bởi đến nay Mai Phương Thúy vẫn là một trong số những hoa hậu nhận được nhiều tình cảm của công chúng.

Mới đây, ban tổ chức cuộc thi Miss World Vietnam 2019 cho hay, bên cạnh Hoa hậu Hà Kiều Anh, thì Mai Phương Thúy sẽ là một thành viên trong hội đồng giám khảo. Thông tin này nhanh chóng nhận được sự chú ý của dư luận bởi sau nhiều năm đăng quang, Mai Phương Thúy vẫn giữ được hình ảnh đẹp trong mắt công chúng, tránh xa thị phi. Không thể phủ nhận, đến nay sức hút của nàng hậu này vẫn chưa hề suy giảm dù cô không tham gia các hoạt động giải trí.

 hoa hau mai phuong thuy lam giam khao miss world vietnam 2019 hinh anh 1

Mai Phương Thúy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006 và đại diện nước nhà đến với Hoa hậu Quốc tế 2006. Tại đây, cô lọt vào top 17 với tư cách là thí sinh được khán giả yêu thích nhất khu vực châu Á – Thái Bình Dương dựa trên số phiếu bình chọn. Bộ áo dài đen đuôi công được đính kết kim sa tỉ mỉ cũng giúp người đẹp lọt vào top 20 trang phục dân tộc ấn tượng. Nhiều năm trở lại đây, Mai Phương Thúy tập trung vào lĩnh vực kinh doanh, hạn chế tham gia các hoạt động giải trí. Tuy nhiên, cô vẫn nhận lời mời ngồi làm giám khảo một số cuộc thi sắc đẹp.

Trưởng ban giám khảo cuộc thi là nhà báo Lê Xuân Sơn. Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Hoa hậu Trần Tiểu Vy đảm nhận vai trò đại sứ của cuộc thi này. Cả hai sẽ đồng hành cùng ban tổ chức trong các hoạt động tuyển sinh cũng như trong các vòng thi quan trọng.

 hoa hau mai phuong thuy lam giam khao miss world vietnam 2019 hinh anh 2

Trong hai năm 2017 và 2018, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Trần Tiểu Vy đều ghi được ấn tượng mạnh với giám khảo cuộc thi và bạn bè thế giới nhờ các dự án nhân ái ý nghĩa. Năm 2017, Đỗ Mỹ Linh lọt top 40 chung cuộc Hoa hậu Thế giới. Đến năm 2018, Trần Tiểu Vy khiến cộng đồng fan sắc đẹp vỡ òa khi vượt qua nhiều đối thủ “nặng ký” để lọt vào top 30 chung cuộc Hoa hậu Thế giới.

Theo dự kiến, vòng sơ khảo cuộc thi Miss World Vietnam 2019 sẽ diễn ra vào ngày 1.6 tại TP.HCM và 28.6 tại Thủ đô Hà Nội. Đêm chung khảo phía Nam và phía Bắc lần lượt được tổ chức vào ngày 22.6 tại TP.HCM và 7.7 tại Quảng Ninh. Đêm chung kết Miss World Vietnam 2019 sẽ được diễn ra vào đầu tháng 8 tại Đà Nẵng.

No comments:

Powered by Blogger.