Kiểu quần giúp nàng béo đẹp như Kim Kardashian - Tin Tức Làm Đẹp

Kiểu quần giúp nàng béo đẹp như Kim Kardashian

(Dân Việt) Kim Kardashian thừa nhận có lúc mặc tới 2 chiếc quần định dáng để có được body đồng hồ cát hoàn hảo.

 kieu quan giup nang beo dep nhu kim kardashian hinh anh 1

Kim “siêu vòng 3” thường xuyên mặc quần định dáng để có được body đồng hồ cát hoàn hảo

Spanx, quần định dáng, quần gel bụng hay quần nịt bụng là một vài tên gọi của kiểu nội y được cho là giúp che giấu mỡ thừa, định hình đường cong, giúp cơ thể trông thon gọn, mềm mại hơn.

Spanx được Sara Blakely sáng lập vào năm 2000 ngay tại căn hộ của mình ở Atlanta, chỉ với số vốn vỏn vẹn 5.000 USD (tương đương hơn 100 triệu đồng). Hiện tại, Forbes ước tính khối tài sản của bà chủ đã Spanx lớn hơn 1,1 tỷ USD.

Nữ hoàng truyền thông Mỹ Oprah Winfrey từng chia sẻ bà mặc Spanx mỗi ngày, trong khi Kim Kardashian thì thừa nhận có lúc, cô mặc tới 2 chiếc quần định dáng để có được body đồng hồ cát hoàn hảo. Nữ ca sĩ Adele, thậm chí còn mặc tới 4 chiếc!

Nếu cũng là tín đồ của Spanx hoặc chỉ đơn giản là muốn tìm một kiểu shapewear giúp tôn triệt để đường cong, cải thiện vòng 2 bèo nhèo và vòng 3 kém tròn trịa, bạn cần lưu ý vài điều dưới đây:

Chọn size quần thế nào cho chuẩn?

 kieu quan giup nang beo dep nhu kim kardashian hinh anh 2

Được biết đến là kiểu nội y có công dụng “bóp dáng” song điều ấy không có nghĩa là bạn nên chọn quần Spanx nhỏ hơn so với kích cỡ cơ thể mình. Theo các chuyên gia thời trang, cỡ quần định dáng nên gần với số đo vòng 2 và vòng 3 của bạn nhất có thể. Điều ấy có nghĩa là nếu bạn vẫn mặc quần jeans size 28, thì quần Spanx cũng nên có kích cỡ tương tự. Chọn quần nhỏ hơn số đo thực tế chỉ khiến bạn thêm khó chịu và đống mỡ thừa phía dưới càng phình ra, kém thẩm mỹ hơn mà thôi.

Nên vệ sinh thế nào?

 kieu quan giup nang beo dep nhu kim kardashian hinh anh 3

Quần định dáng được khuyên nên giặt bằng tay trong nước lạnh và phơi khô tự nhiên. Mọi sự tác động như xoắn hoặc vắt, bỏ vào máy giặt hay sử dụng máy sấy khô đều là không nên. Chúng sẽ phá hỏng hình dáng cũng như khả năng định hình cơ thể của quần Spanx, điều mà bạn chắc chắn không hề muốn chút nào chỉ sau một vài lần mặc.

Có cần mặc thêm quần lót?

 kieu quan giup nang beo dep nhu kim kardashian hinh anh 4

Điểm mấu chốt giúp đem đến hiệu quả cho quần định dáng là tạo ra một sự liền mạch cho phần nội y mặc bên trong váy áo. Mặc thêm quần lót chỉ khiến các chất liệu chồng chéo lên nhau, vô tình khiến hiệu quả của Spanx không còn nguyên vẹn. Mặt khác, vừa mặc quần định dáng, lại thêm quần underwear, tức là tới 2 lớp quần bó chịt lấy cơ thể, là điều không dễ chịu chút nào.

Nên mua màu gì?

 kieu quan giup nang beo dep nhu kim kardashian hinh anh 5

Ngày nay, các nhà sản xuất quần định dáng đưa ra nhiều lựa chọn về màu sắc hơn cho người dùng như xanh navy, đỏ oxblood… Tuy nhiên, những màu sắc ấy không thực sự hữu dụng nếu mục đích hàng đầu của bạn vẫn là định hình cơ thể và sự tinh tế trong ăn mặc. Lúc này, lựa chọn một chiếc quần Spanx với tông màu gần với màu da của bạn vẫn là sự lựa chọn thông minh nhất!

Tag:  quan dinh dang, quan gel bung, quan spanx, kim kardashian, kim sieu vong 3   

No comments:

Powered by Blogger.